Người vợ bị phản bội Cheryl Cole đang che giấu điều gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/03/2010 06:29:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện ở sân bay Heathrow vào hôm 6/3 với một chiếc khăn che miệng và tránh nhìn vào ống kính máy quay, Cheryl Cole đang cố che giấu điều gì?

(VTC News) - Xuất hiện ở sân bay Heathrow (Anh) vào hôm 6/3 với một chiếc khăn che trên miệng và tránh nhìn vào ống kính máy quay, Cheryl Cole đang cố che giấu điều gì?

Đó một là vết loét gây đau đớn ở môi trên của cô. Và hai là, ngôi sao nhạc

Po
p này cũng cố giấu việc đang lên kế hoạch để có một buổi nói chuyện với người chồng bội bạc của mình, cầu thủ bóng đá Ashley; tuy nhiên bí mật này đã sớm bị rò rỉ.  

Cheryl dùng khăn để che giấu vết rộp da xấu xí trên môi và đang bí mật chuẩn bị cho buổi nói chuyện với Ashley.  

Cheryl vẫn không loại trừ khả năng sẽ hòa giải với chồng mặc dù thừa biết việc Ashley đã từng có “tình một đêm” với bốn người phụ nữ khác và mới đây nhất anh chàng này lại bị một “tình một đêm” thứ năm công khai chuyện chăn gối tại chính tổ ấm hiện tại của họ. 

Cheryl cố giấu làn môi bị phổng rộp. 

Trông Cheryl gần như khóc khi cô hạ cánh xuống sân bay Heathrow mặc dù cô đã cố che giấu bằng việc nói rằng mình quá căng thẳng và mệt mỏi sau buổi trình diễn ở chương trình X Factor phiên bản tiếng Đan Mạch.  

Những người bạn thân thiết luôn quan tâm tới hạnh phúc của cô cho rằng Cheryl đang cảm thấy sự mất mát ngày càng lớn khi không có ông chồng Ashley bên cạnh.  

"Sự tức giận nhất thời đang ngày càng dịu lại và nỗi buồn cũng như sự cô đơn đang bủa vây lấy Cheryl. Cô ấy cứ khăng khăng cho rằng chẳng qua cô chỉ thử ly thân xem thế nào và đang suy nghĩ một cách cẩn thận, nghiêm túc xem có cách nào để cải thiện mối quan hệ của họ không mà thôi”, một người bạn của

Cher
yl đã nói với tờ News of the World như thế.  

Báo chí hi vọng ca sĩ của Fight For This Love sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật về việc ly thân của mình trong buổi trả lời phỏng vấn kéo dài một giờ với vị giám khảo của chương trình truyền hình nổi tiếng Britain Got Talent, ôngPiers Morgan, diễn ra trên kênh ITV1 vào tháng 5 tới.   

Trong khi đó, mẹ của Ashley đã bay tới Pháp để thăm người con trai đang bị chấn thương mắt cá chân của mình. Bà Sue

Col
e, 52 tuổi có vẻ rất quan tâm tới việc hàn gắn cuộc hôn nhân của con trai mình ngay từ khi bà thấy hình ảnh lôi thôi của Ashley trong bức ảnh với “tình một đêm thứ 5”. 

Một nguồn tin cho biết: Ashley đã rất lo lắng về việc bị vợ ly dị. Và mẹ của anh đã làm những việc mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng nên làm và sau đó đến thăm anh. Giờ thì Ashley đã nhận ra là mình không hề cô độc. Và sau tất cả những lỗi lầm của mình, “chồng hư” Ashley đang mong đợi sẽ sớm hòa giải với vợ trước mùa giải World Cup năm nay vào tháng 6 tới.

Kiều Vui(theo daily)

Bình luận
vtcnews.vn