Người Việt và 'gu' mua nhà cuối năm

Bất động sảnThứ Ba, 22/01/2019 08:00:00 +07:00

Cuối năm là thời điểm nguồn tiền trong dân khá dồi dào, nhu cầu chuyển chỗ ở, thay đổi không gian sống cũng cao hơn, chưa kể đây cũng là thời điểm nhiều chủ đầu tư bung hàng mới và áp dụng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi để kích cầu nên hấp dẫn khách mua.

Mua nhà cuối năm nên chọn dự án nào?

Theo đánh giá của các chuyên gia, mặc dù cuối năm là thời điểm vàng cho người mua nhà, tuy nhiên để lựa chọn được những dự án ưng ý, khách hàng cần biết cách “soi” các dự án BĐS trước khi “xuống tiền”.

Vị trí luôn là yếu tố quyết định gia tăng giá trị Bất động sản. Những dự án ở vị trí thuận lợi, gần đường lớn, gần trường học sẽ thuận tiện cho việc đi lại, học tập sẽ có tiềm năng tăng giá cao. Trong đó, những dự án có giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các khu tiện ích công như vườn hoa, công viên, hồ điều hòa, trường học, trung tâm thương mại… là một lợi thế.

2_pic 1

Golden Park Tower tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực Cầu Giấy 

Ngoài ra, người mua cũng cần cân nhắc uy tín của Chủ đầu tư và pháp lý của dự án. Bởi nếu chủ đầu tư không uy tín, không có đủ năng lực tài chính sẽ dẫn đến việc dự án triển khai không đúng tiến độ, chất lượng kém, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến việc bảo trì, quản lý vận hành tòa nhà sau khi đi vào sử dụng.

Theo kinh nghiệm, khi mua nhà khách hàng càng tìm hiểu kỹ về dự án càng tránh được những rủi ro sau này. Bên cạnh đó, các yếu tố như tiện ích; chất lượng sản phẩm bàn giao; diện tích và thiết kế không gian sống; chất lượng khu dân cư; nhà thầu xây dựng cũng là các tiêu chí được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Golden Park Tower dẫn đầu xu hướng mua nhà cuối năm

Là dự án tổ hợp, căn hộ, khách sạn, văn phòng cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu Tây Đô, đơn vị thành viên của Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà CONSTREXIM (CONSTREXIM HOD), dự án Golden Park Tower đang là dự án được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và đặt mua, đặc biệt là đối tượng khách hàng có nhu cầu thay đổi không gian sống.

Với vị trí chiến lược ngay ngã tư giao cắt Phạm Văn Bạch - Dương Đình Nghệ - Trung Kính, khu phố trung tâm và sầm uất nhất quận Cầu Giấy, Golden Park Tower vừa thuận tiện trong việc kết nối giao thông, vừa được bao quanh bởi hệ thống tiện ích công: công viên Nghĩa Đô, công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, hệ thống trường học chất lượng trong nước và quốc tế… nên được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2_pic 2

Khu bếp ấm cúng và hiện đại 

Không chỉ có lợi thế về vị trí, dự án có kiến trúc theo hình chữ V cách điệu nên căn hộ nào cũng là căn góc với tầm nhìn đẹp, đón nắng và gió tự nhiên. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 82,6 - 132,5 m2 với từ 2 – 3 phòng ngủ, phòng nào cũng có cửa sổ và ban công rộng, nơi cả gia đình cùng nhau sum họp bên bữa tối ấm cúng với tầm nhìn đẹp ra khu công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy, giúp tái tạo năng lượng và gắn kết các thành viên trong cả gia đình.

Anh Hưng (Nghĩa Đô) chia sẻ: Gia đình anh đã quen sống tại khu vực Cầu Giấy vì ông bà ở đây đã lâu, lại gần trường học của các con. Tuy nhiên, bố mẹ anh đã có tuổi nên việc cả gia đình sinh hoạt ở các tầng khác nhau rất bất tiện. Sau khi được một người bạn giới thiệu và tìm hiểu dự án Golden Park Tower, cả nhà ai cũng ưng. Dự án chỉ cách công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy 500m, mật độ xây dựng thấp nên không khí rất trong lành.

Điểm nổi bật nhất của căn hộ Golden Park Tower là thiết kế mở, đối lưu không khí hài hòa, hợp lý giúp tối đa diện ích đón ánh sáng, đón gió tự nhiên, kiến tạo không gian sống an lành – hiền hòa cho các chủ nhân.

Bên cạnh đó, với hơn 30 tiện ích nội khu phong phú: đài phun nước, vườn cây, tiểu cảnh, skybar, khu vui chơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa thông minh, khu thể thao, gym, spa…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2 (chưa VAT) cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng; chiết khấu 4,5% khi thanh toán sớm 70%. Khách hàng mua nhà trong khoảng thời gian từ ngày 14/01 đến hết 04/02/2019 sẽ được nhận ngay quà tặng bằng hiện vật có giá trị lên tới 10.000.000 VNĐ. Với những ưu điểm về vị trí, thiết kế và giá, Golden Park Tower đang là một trong những dự án dẫn đầu xu hướng mua nhà trước Tết Kỷ Hợi 2019.

Thông tin liên hệ:

Hotline CĐT: 098.151.3838

Website: goldenpark.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn