Người vận chuyển 4 – Quy tắc cũ, tay lái mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/11/2016 17:15:00 +07:00

“Không thay đổi giao kèo – Không hỏi tên chủ hàng – Không bao giờ mở gói hàng đã nhận vận chuyển” là 3 quy tắc bất di bất dịch đã trở thành “thương hiệu” của Transporter - Người vận chuyển - từ bao lâu nay, nhưng đến phần 4 - Tái nạp - mọi chuyện đã có sự đổi khác…

Vẫn tạo hình ngang tàng, quyến rũ và mạnh mẽ. Vẫn phong độ lạnh lùng ổn định. Vẫn tay lái lụa cừ khôi và những pha hành động đẹp mắt đến nghẹt thở. Nhưng hình bóng quen thuộc trong 3 phần trước của của người vận chuyển Frank Martin do tài tử Jason Statham thủ vai đã được thay thế bởi nam chính trẻ trung hơn – Ed Skrein.

Nguoi van chuyen 1

 

Nguoi van chuyen 2 -2

 

Khác với những nhân vật chính khác trong dòng phim hành động thường được trang bị vũ khí hiện đại, tối tân thì nhân vật Frank Martin trong Người vận chuyển thường đơn thương độc mã chống lại những thế lực ngầm nguy hiểm để bảo vệ người vô tội bằng những màn đấm đá, rượt đuổi một mình.

Nguoi van chuyen 3

 

Sau nhiều phi vụ nguy hiểm, Frank Martin đã chọn nhận vận chuyển các gói hàng đến địa điểm được chỉ định cho các khách hàng giấu tên và luôn tuân thủ các quy tắc do chính mình đề ra. Lần này, mọi chuyện trở nên đảo lộn khi cha của Frank (do Ray Stevenson thủ vai) đến thăm anh ở miền Nam nước Pháp thì bị một người phụ nữ bí ẩn tên Anna (Loan Chabanol) cùng ba nữ trợ thủ bắt cóc, buộc Frank phải tham gia vào âm mưu của nhóm - nhằm trả thù một tay trùm người Nga… Không còn cách nào khác, để cứu cha, Frank buộc phải hợp tác với Anna, ép mình tham gia vào trò chơi nguy hiểm.

Nguoi van chuyen 4

 

Phần 4 Người vận chuyển – Tái nạp được dàn dựng bởi đạo diễn Camille Delamarre, bối cảnh thực hiện tại Paris (Pháp) với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng: Ed Skrein, Ray Stevenson và diễn viên Pháp mang dòng máu Việt: Loan Chabanol. Phim lên sóng VTC1 và VTC1HD vào lúc 21h00 ngày 19/11/2016. 

Nguoi van chuyen 5 - 2

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn