Người tuổi Dần năm Bính Thân 2016 được hưởng thụ nhiều

Bạn đọc viếtThứ Sáu, 22/01/2016 03:18:00 +07:00

Thạc sỹ Nguyễn Mạnh Linh, Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc - Đại học Xây dựng giải đáp mệnh vận người tuổi Sửu năm nay.

(VTC News) - Thạc sỹ Nguyễn Mạnh Linh, Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc - Đại học Xây dựng giải đáp mệnh vận người tuổi Sửu năm nay.

Người tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Do ảnh hưởng của trường khí năm 2016 mà bạn được hưởng thụ nhiều.

Mọi việc đến với bạn đều rất nhẹ nhàng, tự tại, thoải mái, hầu như không có gì làm bạn cảm thấy phiền nhiễu. Nếu gọi là "không hài lòng", thì dù xét đi xét lại may ra có điểm "đau đầu" là bạn cảm thấy mình chưa vận dụng hết năng lượng, khả năng của mình.

Là năm có nhiều thay đổi, cũng không nên lo lắng sợ hãi nhiều, cần chủ động với thời cơ và thách thức, khắc phục khó khăn. Nên nhớ rằng, năm nay tiền đến lại đi với bạn là bình thường. Xét tổng thể, đây là năm khá thuận lợi, không vất vả; tuy vậy, cũng không nên vì thế mà ỷ lại, bỏ mất cơ hội của mình.


Sự nghiệp: công việc năm nay có liên quan nhiều đến mối quan hệ xã giao, do đó làm tốt công tác chuẩn bị, xây dựng các mối quan hệ làm ăn hợp tác là điều rất cần thiết, có lợi cho sự nghiệp của bạn trong năm 2016 này. Cần giữ đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh, không tỏ thái độ thiếu thiện chí khi hợp tác, thì việc khó nào cũng sẽ giải quyết được ổn thỏa.

Tài vận: do nhận tác động từ nguồn năng lượng trong năm 2016 mà tiền lương của bạn ổn định, có thu nhập tương đối, tuy thực tế vẫn phải bôn ba vất vả. Tài sản khác như thưởng, làm thêm,... không có nhiều. Về tổng thể, tiền tài đều do vất vả lao động mà có, cần chú ý hơn đến công việc chuyên môn để cho hiệu quả tốt hơn.

Sức khỏe: do nhận được nguồn năng lượng tốt trong năm nên về cơ bản không có bệnh tật lớn, nhưng cần chú ý đến một số bệnh hay triệu chứng sau có thể xuất hiện như cao huyết áp, thần kinh suy nhược, mệt mỏi, mất ngủ, bệnh gan, tiêu hóa kém, hoa mắt chóng mặt,...

Tình yêu hôn nhân: với những bạn đã có người yêu, đây là một năm ổn định và thuận lợi. Bạn sẽ thấy người đó thích ở bên bạn, cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi hai người bên nhau. Đó là nhờ tác động của trường khí có liên quan đến cung tình duyên của người tuổi Dần.

Hướng hóa giải: Có thể dùng màu sắc, trường khí trong phong thủy để hóa giải như mặc trang phục hay đeo trang sức đá quý màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi. Lưu ý không nhất thiết phải ăn mặc cực đoan như cả bộ đồ đen, mà chỉ cần gam chủ đạo màu sẫm trong những ngày quan trọng là được.

Tham khảo thêm đánh giá từ chuyên gia phong thủy Hồng Kông:

Chuyên gia Mạch Linh Linh cho rằng năm nay người tuổi Dần bị xung, làm gì cũng nên giữ hòa là tốt nhất, không tham gia việc người khác, người đầu tư kinh doanh không thực sự được như ý muốn, nên an phận thủ thường, biết đủ là vui. Nên cân nhắc suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Người hay lái xe chú ý an toàn.

Chuyên gia Lý Cư Minh nhìn nhận năm 2016 với người tuổi Dần là cát hung lẫn lộn, không nên mong thành công thuận lợi mỹ mãn. Tuy công việc chậm chạp bình lặng, nhưng vẫn có khả năng thăng chức. Xét về tổng thể, đây là một năm chuyển biến tốt hơn, người tuổi Dần nên biết nhẫn nhịn, tránh tranh cãi. Không nên mạo hiểm đầu tư lớn, vì rủi ro rất cao. Nên mạnh dạn đi xa, hoặc tăng các môn hoạt động, thể thao.

Nguyễn Mạnh Linh

Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng


Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về khoa học phong thuỷ, click vào trang web của Phòng Phong thuỷ Kiến trúc thuộc Đại học Xây dựng:khoahocphongthuy.vn
Bình luận
vtcnews.vn