'Người trở về từ năm 2600' tiết lộ thời điểm con người chung sống với người ngoài hành tinh

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 15/11/2018 14:36:00 +07:00

Cô gái trẻ tự nhận trở về từ năm 2600 tuyên bố những thông tin chấn động về tương lai, trong đó có việc con người và người ngoài hành tinh chung sống với nhau thế nào.

Mia cho biết cô được "tuyển chọn" tham gia kế hoạch du hành thời gian sau khi gặp một người đàn ông trong phòng hiệu trưởng trường trung học. Tuy nhiên, cô gái trẻ không đề cập tới việc làm thế nào có thể nhảy được 600 năm mà chỉ nói rằng thế giới hiện cực kỳ khác so với 600 năm nữa. 

Điều đặc biệt nhất là robot, người ngoài hành tinh và con người sống với nhau trong hòa bình. 

Time-travel-742348

Mia nói người ngoài hành tinh và con người sẽ chung sống trong hòa bình vào năm 2600. (Ảnh: Daily Srar) 

"Tôi đi vòng quanh và tất cả các nhà trông như thể đều cao tới hàng cây số. Tôi nói chuyện với mọi người và họ chỉ cho tôi thế giới đã thay đổi. Họ nọi rằng bầu trời có màu đỏ là do sự nóng lên toàn cầu và mỗi người họ đều mang trong mình một con chíp siêu nhỏ", Mia nói với kênh Youtube ApexTV

Những tuyên bố này của Mie làm dấy lên tranh luận trong cộng đồng mạng. Một số tỏ ra tin tưởng tuyên bố của người tự xưng là nhà du hành thời gian này.

"Tôi tin cô ấy, tôi đã nghe nói về những con chip được đưa vào bên trong con người nên tôi tin điều cô ấy nói", một người bình luận. 

Tuy nhiên, đa số khẳng định Mia nếu không mắc chứng hoang tưởng cũng đang tìm cách dựng lên các câu chuyện để tìm kiếm sự nổi tiếng.

"Một học sinh trung học bị lôi ra khỏi lớp để tham gia vào một thí nghiệm du hành thời gian ư? Nghiêm túc đó chứ", một người khác nói. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn