Người 'trở về từ năm 2030' chỉ đích danh người kế nhiệm Tổng thống Trump

Thế giớiThứ Ba, 07/08/2018 16:53:00 +07:00

Người đàn ông tuyên bố trở về từ năm 2030 chỉ đích danh người sẽ kế nhiệm ông Donald Trump trở thành tổng thống tiếp theo của nước Mỹ.

Trong đoạn video đăng trên Youtube cách đây ít ngày, người tự nhận mình đến từ tương lai năm 2030 có tên là Noah, hiện sống ở Nam Mỹ, nói sẽ tiết lộ một số chuyện diễn ra trong tương lai. 

"Đối với nước Mỹ, Tổng thống Trump sẽ đắc cử thêm một nhiệm kỳ. Nhưng sau đó, nước Mỹ sẽ có một tổng thống mới. Đó là Yolanda Renee King. Cô ấy sẽ là người trẻ nhất tuyên thệ nhậm chức khi mới 21 tuổi", Noah tuyên bố. 

maxresdefault

Cô bé Yolanda Renee King. (Ảnh: Global News)

Yolanda, 10 tuổi là cháu gái của nhà vận động nhân quyền Martin Luther King.

Theo luật pháp Mỹ, các ứng viên Tổng thống buộc phải trên 35 tuổi nhưng người 'trở về từ năm 2030' khẳng định rằng luật này sẽ được gỡ bỏ khi Yolanda đắc cử. 

Theo Noah, tiếp bước ông nội, Yolanda trong tương lai sẽ xuất hiện trong buổi tuần hành March for Our Lives (Biểu tình vì cuộc sống của chúng ta), vận động chiến dịch kiểm soát súng chặt chẽ hơn. 

Người đàn ông tên Noah từng trả lời phỏng vấn Paranormal Elite và cho biết du hành thời gian xuất hiện từ năm 2003 nhưng được giữ kín. Chỉ tới năm 2028, công nghệ này mới được công bố rộng rãi. Anh ta quay trở về năm hiện tại là để chứng minh rằng du hành thời gian là có thực.

Tuyên bố của ''người đến từ tương lai'' ngay lập tức gây ra một làn sóng tranh luận gay gắt. 

Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng đây là điều hết sức hoang tưởng, vì ngay cả khi Tổng thống Trump trúng cử thêm một nhiệm kỳ nữa, cô bé Yolanda khi đó mới 16 tuổi. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn