Người tình xinh đẹp tố Lingard 'chia tay đòi quà'

Thể thaoThứ Hai, 03/10/2016 22:13:00 +07:00

Bà mẹ một con Emma Hyde bỏ cả việc để chăm Jesse Lingard bị chấn thương nhưng tiền vệ Quỷ đỏ quên luôn hẹn ước khi nổi tiếng.

Sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc, ngôi sao 23 tuổi một mình sang Mỹ du hý khiến tin đồn chia tay cô bạn gái hơn 5 tuổi Emma Hyde rộ lên. Khi đó cả hai không lên tiếng nhưng mới đây Emma quyết định phá vỡ im lặng, trải lòng về cuộc tình ngọt ngào nhưng kết thúc đắng cay với tiền vệ trẻ của MU.

Người đẹp 28 tuổi nghẹn ngào chia sẻ rằng cô đã bỏ công việc yêu thích, ở bên cạnh Lingard từ khi anh mới chỉ là một cầu thủ ít tiếng tăm, hết lòng chăm sóc khi chàng trai trẻ bị chấn thương. Tuy nhiên khi sao MU được lên đội một, được chú ý hơn và có nhiều cám dỗ từ các cô gái trẻ khác, tiền vệ Quỷ đỏ phai nhạt tình cảm với Emma.

Emma Hyde song hành cùng Jesse Lingard trong các bữa tiệc của MU năm ngoái. Ảnh: Mirror.

Emma Hyde song hành cùng Jesse Lingard trong các bữa tiệc của MU năm ngoái. Ảnh: Mirror.

"Tôi cứ tưởng rằng chúng tôi sắp kết hôn. Tôi nghĩ Jesse là người đàn ông dành cho mình. Không thể tin được rằng tôi đã lãng phí từng ấy năm ở bên anh ấy mà cuối cùng bị đá đít không thương tiếc khi anh ta trở nên nổi tiếng", người đẹp sụt sùi.

Jesse Lingard chủ động nói lời chia tay với người phụ nữ hơn 5 tuổi trong sự ngỡ ngàng của nàng và bạn bè. Emma vẫn hy vọng một sự tái hợp sau khi tiền vệ MU trở về từ chuyến du hý ở Miami hồi mùa hè và mời cô đi ăn nhưng cuộc gặp gỡ hôm đó chỉ là dấu chấm hết cho cuộc tình 5 năm của họ.

Bà mẹ một con phải ra khỏi căn hộ mà bồ trẻ thuê cho cô, ngay cả chiếc xe đắt tiền Lingard tặng cũng bị thu lại và Emma cũng không được vào hộp đêm khi Lingard đang ở đó.

Sao Quỷ đỏ và bà mẹ một con từng sống cùng nhau ở Bowdon, Cheshire khi chàng mới nổi tiếng. Jesse cũng tặng Emma nhiều quà trong đó có chiếc Range Rover Evoque. Sau đó, người đẹp 28 tuổi đổi lấy chiếc Porsche Cayenne nhưng tháng trước chiếc xe đã biến mất.

"Emma liên lạc với cảnh sát nhưng cô ấy được thông báo rằng chiếc xe ấy thuộc về Jesse và xe được người chủ mang đi chứ không phải là một vụ trộm. Cô ấy thực sự rất sốc", một người bạn cho biết.

Người này chia sẻ thêm: "Cô ấy rất suy sụp. Một Jesse tốt bụng và chưa nổi tiếng của 5 năm về trước khi cô ấy gặp lần đầu không còn nữa. Emma không thể tin được rằng Jesse có thể bạc bẽo thế sau những gì cô đã làm cho cậu ấy.

Cô ấy chỉ muốn mọi người biết rằng cô không phải là một kẻ đào mỏ. Mấy năm nay, Emma vẫn ở bên ủng hộ Jesse khi chàng chưa nổi tiếng. Jesse từng ở căn hộ của Emma ở Sale khi cô là trợ lý giám đốc tại một cửa hàng bán đồ trang sức và cô luôn là người trả các loại hóa đơn. Họ chỉ mới dọn về căn hộ rộng và hiện đại hơn khi Jesse bắt đầu được chú ý. Emma rất tự hào khi bạn trai thành công, đó là những gì cô ấy mong muốn.

Tiền vệ MU vui vẻ ở Mỹ hồi mùa hè khi cuộc tình với bạn gái hơn 5 tuổi vừa kết thúc. Ảnh: Mirror.

Tiền vệ MU vui vẻ ở Mỹ hồi mùa hè khi cuộc tình với bạn gái hơn 5 tuổi vừa kết thúc. Ảnh: Mirror.

Jesse Lingard si mê người đẹp đã qua một lần đò và hơn 5 tuổi trong một lần gặp gỡ ở hộp đêm Bijou tháng 12/2011. Khi ấy Emma Hyde không để ý tới chàng trai trẻ nhưng bằng sự chân thành, tiền vệ người Anh đã chinh phục bà mẹ một con, thậm chí được con riêng của cô yêu quý. Khi đó, Emma vừa làm trợ lý giám đốc bán hàng, vừa quản lý một salon làm tóc. Người đẹp mơ ước thành HLV thể dục nhưng kế hoạch của cô gián đoạn vì tình yêu với Jesse.

Khi tiền vệ MU thi đấu khởi sắc, cặp đôi dọn về một căn hộ sang trọng ở Bowdon, đúng lúc anh bị chấn thương phải nghỉ thi đấu dài ngày năm ngoái.

"Jesse đề nghị Emma bỏ việc để chăm mình, nói rằng giờ đã đủ kinh tế để nuôi cô. Nhìn thấy bạn trai buồn bã, sa sút tinh thần, trái tim cô ấy đau đớn nên đã đồng ý dù đang có một công việc tốt và rất yêu công việc của mình. Emma muốn Jesse sớm trở lại sân cỏ nên chăm sóc chu đáo. Chân cậu ấy bó bột nên không thể lái xe, lại còn phải ngâm trong máy đá vài tiếng nữa. Thời điểm đó Jesse tới Derby thi đấu theo hợp đồng cho mượn nên họ cũng tới đó 4 tháng", người bạn kể lại.

Cuộc tình của họ vẫn êm đềm cho tới tháng 1 vừa qua khi cô ca sĩ Emily Wademan tiết lộ rằng Jesse nhắn tin rằng mong muốn qua đêm với mình trong một buổi đi chơi tối ở Manchester.

Biết được tin này, Emma choáng váng, bỏ sang Dubai nghỉ một tuần và không nói chuyện với tiền vệ MU. "Jesse hứa rằng anh vô tội nhưng vẫn khiến tôi hoang mang. Hồi tháng 3, anh ấy nói muốn có thời gian suy nghĩ rồi thuê một căn hộ cho tôi ở trong vòng 6 tháng. Tôi cứ nghĩ sau mùa hè chúng tôi sẽ quay về bên nhau", Emma tâm sự.

Bạn bè của cô cho biết, Emma phải rời khỏi căn hộ sau 4 tháng vì Jesse không trả tiền thuê nhà nữa.

Bẽ bàng vì tình yêu tan vỡ nhưng người đẹp lo lắng nhất lại là tâm lý của cậu con trai nhỏ vốn rất yêu quý Jesse nhưng chưa được gặp Jesse từ khi hai người chia tay.

"Thằng bé rất mến cậu ấy. Đây có lẽ là chuyện buồn nhất trong cuộc tình này. Jesse có hứa là sẽ tới thăm thằng bé", người bạn thổ lộ. Theo Mirror, Emma nói với bạn bè rằng Jesse có lẽ đang hẹn hò. Bản thân cô cũng đang có quan hệ với một người đàn ông khác, một người bình thường chứ không phải là cầu thủ.

Người đẹp 28 tuổi tiếc nuối những năm tháng hy sinh cho Jesse, bỏ dở cả ước mơ trở thành HLV thể lực. Ảnh: Instagram.

Người đẹp 28 tuổi tiếc nuối những năm tháng hy sinh cho Jesse, bỏ dở cả ước mơ trở thành HLV thể lực. Ảnh: Instagram.

"Cuộc chia tay của họ không bất ngờ, cả hai đã thảo luận khoảng 3 tháng. Anh ấy không đối xử tồi tệ với Emma mà muốn đảm bảo rằng cô được chu cấp đầy đủ. Anh cho cô mượn xe, thuê nhà rồi trả tiền nhà 6 tháng để cô ấy có thời gian tìm việc, tiếp tục cuộc sống. Anh ấy không cần làm điều đó. Tất cả những gì Jesse muốn bây giờ là tập trung vào sự nghiệp", một người bạn khác bình luận về những chia sẻ của Emma Hyde.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn