'Người tình tin đồn' Thuý Vinh khoe vẻ sexy với đầm xuyên thấu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/08/2017 07:37:00 +07:00

Giữa tin đồn yêu đồng tính Thuý Vinh, MC Thuỳ Trang khoe vẻ sexy với đầm xuyên thấu trong bộ ảnh mới.

 Video: Thuý Hiền khoe tài hát dân ca Nam bộ cực "ngọt"

thuytrang23 12

MC Thuỳ Trang vừa tung ra bộ ảnh mới với loạt váy áo trong suốt đầy táo bạo.

thuytrang21 11

MC Thuỳ Trang hoá thân thành công với hình ảnh một cô gái nữ tính, đầy gợi cảm và sắc sảo.

thuytrang22 10

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và thu hút của MC Thu Trang được khắc hoạ trọn vẹn trong bộ ảnh với những bộ váy voan trong suốt kiêu sa được thiết kế tỉ mỉ. 

thuytrang19 9

Thời gian vừa qua, Thuỳ Trang liên tục gặp tin đồn đang yêu đồng tính với Thuý Vinh. Tuy nhiên, cô cho biết mối quan hệ giữa cả hai chỉ là nghệ sĩ và người quản lý.

thuytrang17 8

Thời gian tới, Thuỳ Trang sẽ bắt tay cùng ekip Hoa khôi Thu Hương và chị em Thuý Vinh, Thuý Hiền thực hiễn chuỗi dự án "Kungfu kids" dành cho các em nhỏ ở nhiều quận, huyện tại TP.HCM.

thuytrang25

Được biết, Thúy Hiền cùng cascadeur kiêm đạo diễn điện ảnh - võ thuật Bùi Văn Hải (từng tham gia đóng và đạo diễn hành động cho hơn 100 phim) trực tiếp soạn giáo trình và giảng dạy.

thuytrang15 7

Lựa chọn thiết kế là những bộ váy voan trong suốt ấn tượng, kiểu dáng suôn dài, mềm mại. Thiết kế là "phương tiện" giúp không chỉ Thuỳ Trang mà cả những quý cô  khác tôn được vẻ đẹp lấp ló của vòng 1 cùng vóc dáng kiêu sa với chi tiết đai thắt eo tạo nên những đường cong của cơ thể.

thuytrang12 6

Chiếc váy màu nude khá kén màu da cùng những hình thêu hoa lá cầu kì, tinh tế tạo cho Thuỳ Trang vẻ đẹp nữ tính mong manh.

thuytrang11 5

Đầm dạ hội có chất liệu sáng và kết đá pha lê tinh tế luôn ẩn chứa một sự hấp dẫn và quyến rũ khiến bất cứ ai cũng muốn hướng ánh nhìn đến.

thuytrang1

 

thuytrang3 3

Với phom dáng xoè phối hai màu đen trắng tinh tế kết hơp cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, khuyên tai sáng màu mang đến vẻ đẹp yêu kiều, đài các giúp "gà cưng" của Thuý Vinh toả sáng như một công chúa.

thuytrang4 4

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn