Người tình bí mật của "Harry Potter" là con triệu phú

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/08/2010 10:44:00 +07:00

(VTC News) - Cuối cùng thì danh tính và thân thế của người đẹp xuất hiện tình tứ bên cạnh “phù thủy” Daniel Radcliffe cũng đã được tiết lộ.

(VTC News) - Cuối cùng thì danh tính và thân thế của người đẹp xuất hiện tình tứ bên cạnh “phù thủy” Daniel Radcliffe cũng đã được tiết lộ, đó chính là con gái của nhà sản xuất sê-ri phim về Harry Potter.

Olive Uniacke (phải) và mẹ. 

 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here
Bạn gái bí mật của siêu sao 21 tuổi tên là Olive Uniacke năm nay mới 19 tuổi. Olive là con gái của triệu phú David Heyman, nhà sản xuất của sê-ri phim về phù thủy Harry Potter. Thuộc tầng lớp “quý tộc”, Olive được gửi vào học ở trường danh tiếng Gordonstoun ở Scotland, nơi hoàng tử Charles từng theo học. Sau đó cô tiếp tục được gửi tới trường French Lycee, phía tây London để học cùng với con gái của diva Madonna.

Một người bạn đã tiết lộ chuyện tình của cặp đôi này với tờ Daily Mail: “Olive và Dan đã quen biết nhau ngay từ khi bộ phim Harry Potter bắt đầu được sản xuất. Họ đã gần gũi nhau mấy năm nay nhưng gần đây mới công khai mối quan hệ”.

Daniel Radcliffe và Olive Uniacke đã công khai mối quan hệ.

Cũng theo những thông tin được tiết lộ trên tờ Daily Mail, dù không lộ diện, nhưng Olive Uniacke luôn theo sát Daniel Radcliffe khi nam diễn viên người Anh tham gia sê-ri phim Harry Potter. Hai người họ cũng thường xuyên bí mật đi xem bóng chày ở gần khu nhà trị giá 1,2 triệu bảng Anh của Olive Uniacke. Daniel Radcliffe hiện đang sở hữu số tài sản lên đến 42 triệu bảng trong khi Olive Uniacke nằm trong danh sách những cô nàng thừa kế triệu đô tại xứ sở sương mù.

T.P(theo DM)


 

Bình luận
vtcnews.vn