Người tiêu dùng bất ngờ khi chứng kiến thực nghiệm tan cục máu đông nhân tạo của sản phẩm Nattoenzym

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 20/11/2019 15:40:00 +07:00

Ngày 19/11/2019, NattoEnzym của DHG PHARMA được tái cấp chứng nhận JNKA lần thứ 8, khẳng định hiệu quả của sản phẩm từ nguyên liệu Nhật Bản.

Đại diện Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) chia sẻ: “Nattokinase là một loại enzym thủy phân được tìm thấy trong thực phẩm truyền thống natto (đỗ tương lên men) hơn 1000 năm của Nhật Bản có tác dụng ngăn ngừa và làm tan huyết khối bệnh huyết khối, nguyên nhân gây ra 80% ca tai biến mạch máu não trên thế giới. Nattokinase tác động trực tiếp đến thành phần chính của máu là các sợi huyết và làm chúng tan rã, đồng thời, cải thiện chức năng các men làm tan huyết khối, ngăn chặn sự hình thành của chúng, hỗ trợ phòng chống đột quỵ.

image001

 

Với sứ mệnh quảng bá về Nattokinase, Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) cung cấp những cơ sở khoa học xác thực và chứng nhận chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm Nattokinase. Thông qua đó Hiệp hội mong muốn người tiêu dùng nhận thức được sự nguy hiểm của huyết khối và lợi ích của Nattokinase”.

Các sản phẩm được đóng dấu chứng nhận "JNKA" trên bao bì cần phải đáp ứng 4 tiêu chí dưới đây:

Lên men natto bằng vi khuẩn Bacillus Subtilis: Có nhiều loại khuẩn lên men được natto, song chỉ có Bacillus Subtilis mới được JNKA chấp nhận. Bởi chúng sản sinh ra enym nattokinase và được phép dùng cho dược phẩm từ năm 1968.

Hàm lượng nattokinase trên 2.000FU: Dựa trên chế độ ăn uống lâu đời của Nhật Bản, JNKA khuyến cáo nên bổ sung 50g natto mỗi ngày, tương đương với 2.000FU nattokinase.

Nattokinase dùng đơn vị đo lường FU: Hoạt tính phân giải protein của nattokinase được đo bằng đơn vị sợi tơ máu (fibrin unit), viết tắt là FU.

Sản phẩm được chứng minh an toàn: Quá trình lên men natto có thể tạo ra vitamin K2 làm đông máu, purine chống chỉ định cho người bệnh Gút, isoflavone đậu nành ảnh hưởng đến nội tiết tố. Do đó, sản phẩm an toàn cần phải loại bỏ cả 3 thành phần trên ra ngoài.

Theo báo cáo của ông Ông Đoàn Đình Duy Khương – Q.TGĐ DHG PHARMA thì: “Ở Việt Nam, NattoEnzym của DHG PHARMA là sản phẩm duy nhất được cấp con dấu của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) chứng nhận chất lượng và cho phép sử dụng logo JNKA trên bao bì sản phẩm. NattoEnzym của DHG PHARMA nhập khẩu độc quyền nguyên liệu từ tập đoàn JBSL (Nhật Bản) - nhà cung cấp enzym Nattokinase lớn nhất thế, giúp ngừa tai biến đột quỵ”.

image003

Chuyên gia JNKA thực nghiệm ngay trên sân khấu quá trình nattokinase làm tan cục máu đông nhân tạo 

Tại buổi lễ, ông RaiTa SaSaKi đại diện đến từ Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản thực nghiệm cơ chế đánh tan cục máu đông của sản phẩm NattoEnzym và đưa ra những khuyến cáo nên dùng NattoEnzym hàng ngày để cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu chân tay do thiếu máu não; tăng tuần hoàn máu và dự phòng tai biến nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch do tiểu đường...

Tiếp đó, đại diện Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản chính thức trao chứng nhận JNKA cho sản phẩm NattoEnzym. Đây là lần thứ 8 Hiệp hội trao chứng nhận, tái khẳng định hiệu quả của sản phẩm cũng như chất lượng nguồn nguyên liệu từ Nhật Bản của NattoEnzym.

image005 3

 

Theo thống kê của hiệp hội đột quỵ Mỹ, cứ 45 giây trên thế giới có ít nhất một người bị đột quỵ. Ba phút trôi qua, thế giới có một người tử vong do bệnh này. Mức độ nguy hiểm của đột quỵ xếp thứ ba trong các nguyên nhân gây tử vong và tàn tật, sau bệnh ung thư và tim mạch. Còn tại Việt Nam thì một theo thống kê cho biết, hàng năm có khoảng 100,000 người tử vong do đột quỵ. Tỉ lệ đột quỵ của người Việt Nam khá cao so với các nước đang phát triển.

NattoEnzym của DHG PHARMA được Bộ Y tế cấp giấy phép quảng cáo số 00587/2018/ATTP - XNQC. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Liên hệ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Điện thoại: 0292.3891.433.

Thông tin về Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản tại: http://j-nattokinase.org

Thông tin về DHG PHARMA tại: http://www.dhgpharma.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn