Người thân tin con trai Sylvester Stallone không tự vẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/07/2012 02:17:00 +07:00

(VTC News) – Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên Sage Stallone đang còn là một bí ẩn, nhưng những người thân cận với Sage cho rằng, anh không hề tự tử.

(VTC News) – Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên Sage Stallone đang còn là một bí ẩn, trong khi một số nguồn tin cho rằng anh tự tử thì những người thân cận với Sage phủ nhận phán đoán này.

Sage Stallone – con trai của tài tử Sylvester Stallone bị phát hiện đã chết tại nhà riêng ở Los Angeles chiều thứ Sáu, ngày 13/7.

Theo tin từ Radar, một người đã gọi điện cho 911 và cho biết Sage đã ngừng thở với biểu hiện dùng thuốc quá liều. Đến 15h05 phút, lực lượng y tế đã có mặt, tuy nhiên, Sage Stallone đã vĩnh viễn ra đi.

Nam diễn viên xấu số Sage Stallone 

Theo tiết lộ mới nhất được đăng trê TMZ, trên thực tế, Sage đã chết vì sốc thuốc từ trước đó ba đến bốn ngày, thi thể của nam diễn viên 36 tuổi này ở trong nhà riêng mà không ai phát hiện ra.

Tờ Thesundaily sáng nay đưa tin, một cuộc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành vào sáng Chủ nhật tại Los Angeles. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Cheryl MacWillie - người phát ngôn văn phòng điều tra Los Angeles, kết quả cuối cùng sẽ chỉ được công bố trong vòng ít nhất 10 tuần tới.

Hai cha con nhà Stallone trong phim Rocky V (2000) 

Có nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân cái chết của Sage Stallone, cơ quan cảnh sát khẳng định không có dấu hiệu một vụ tội phạm hình sự tại đây, nguyên nhân cái chết chỉ có thể là do bị sốc thuốc hay do tự tử.

Luật sư của Sage Stallone phủ nhận nghi ngờ nam diễn viên 36 tuổi này tự tìm đến cái chết do quá trầm cảm: “Sage Stallone không hề bị trầm cảm. Anh ấy đã nghĩ đến việc kết hôn và hào hứng với cuộc sống trước mắt", vị này nói với tờ Los Angeles Times.

“Anh ấy là một người hoạt bát, tràn đầy nhiệt huyết và lạc quan".

Cùng quan điểm với vị luật sư này, George Braunstein - bạn thân của Sage Stallone cũng không tin rằng bạn mình đã tự tử bởi diễn viên này hiện “đầy lạc quan trong cuộc sống”, thậm chí còn muốn kết hôn “càng sớm càng tốt” tại Las Vegas.

"Anh ấy là một người hoạt bát, tràn đầy nhiệt huyết và lạc quan. Chúng tôi còn nói đùa với nhau rằng sẽ tổ chức đám cưới ra sao cho thật vui vẻ” - George nói với tờ E! - “Saga là một chàng trai trẻ trung, năng động và tài năng. Không hề có dấu hiệu gì cho thấy anh ấy gặp rắc rối trong cuộc sống”.

Sylvester Stallone suy sụp sau cái chết của con trai. 

Điều tra viên Ed Winter cho biết đã tìm thấy một chiếc chai đáng nghi tại hiện trường, tuy nhiên ông này không tiết lộ bên trong chiếc chai chứa chất gì. George Braunstein khẳng định, Sage không uống rượu hay nghiện ma túy: “Tôi chưa bao giờ biết đến chuyện anh ấy uống rượu. Tôi cũng chưa bao giờ thấy anh ấy sử dụng ma túy. Chưa bao giờ tôi nghe đến việc Sage liên quan những chất đó".

Sage Stallone, tên đầy đủ là Sage Moonblood Stallone, sinh ngày 5/5/1976, là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và nhà biện kịch người Mỹ. Anh là con trai của ngôi sao Sylvester Stallone với người vợ đầu tiên Sasha Czack.

Bộ phim đầu tiên của Sage Stallone là Rocky V (Tay đấm huyền thoại phần 5) – đóng chung với bố năm 2000. Một số bộ phim đáng chú ý mà từng tham gia như
The Evil Inside Me, Daylight, Promises Written in Water...

Thi thể Sage Stallone được đưa ra khỏi nhà riêng chiều 13/7. 

Được biết, khi Sage được phát hiện chết tại nhà riêng, cha của anh – nam diễn viên Sylvester Stallone đang tham gia quay bộ phim Expendables 2 tại San Diego. Đại diện của tài tử này cho biết, “Sylvester Stallone quá đau buồn đến mức suy sụp trước cái chết bất ngờ của con trai”.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn