Người thân thất thần trong lễ tang của NSND Đoàn Dũng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/09/2018 10:50:00 +07:00

Gia đình của NSND Đoàn Dũng không kiềm được sự xúc động trước nỗi đau mất mát này,

Sáng 18/9, lễ viếng NSND Đoàn Dũng diễn ra tại Nhà tang lễ Lê Quý Đôn, TP.HCM. Từ sáng, có khá đông bạn bè đồng nghiệp tranh thủ đến thắp nhang cho cố nghệ sĩ lần cuối. Trước nỗi đau mất mát này, người thân của cố NSND Đoàn Dũng không kiềm được nước mắt khiến những người xung quanh không khỏi xúc động.

le tang nsnd doan dung (1)

 

le tang nsnd doan dung (10) 9

Người nhà có mặt đầy đủ để chuẩn bị những thủ tục cần thiết cho lễ viếng. Vợ của cố nghệ sĩ xúc động, khóc nức nở khi mọi người đến động viên, an ủi.

le tang nsnd doan dung (7) 5

Cố NSND Đoàn Dũng qua đời lúc 8h50 sáng 17/9. Lễ viếng cúa ông bắt đầu lúc 8h ngày 18/9, lễ động quang vào 6h ngày 19/9 và sau đó đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

le tang nsnd doan dung (9) 7

Từ sáng sớm, có khá đông bạn bè đồng nghiệp đã đến thắp nhang cho cố NSND Đoàn Dũng.

le tang nsnd doan dung 189 (2) 10

 

le tang nsnd doan dung (8) 7

 

le tang nsnd doan dung (6) 5

Khi hay tin NSND Đoàn Dũng qua đời, diễn viên Hồng Ánh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Phương Điền...không dám tin đây là sự thật.

le tang nsnd doan dung (4) 3

Không khí đau buồn bao trùm nhà tang lễ.

le tang nsnd doan dung (3) 3

NSND Đoàn Dũng tên thật là Nguyễn Anh Dũng, sinh năm 1939 tại Hà Nội và từng tham gia quân đội. Theo học ở Hà Nội, ông cũng là sinh viên khóa đầu tiên của trường Nghệ thuật sân khấu 1 (hiện là Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội). Ông từng đảm nhận chức phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam và hiệu trưởng trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

le tang nsnd doan dung 189 (1) 10

Sinh thời, ông là diễn viên quen mặt với khán giả yêu mến phim ảnh Việt Nam qua nhiều tác phẩm như "Em bé Hà Nội", "Vĩ tuyến 17 ngày và đêm", "Dòng sông thơ ấu", "Ngõ hẹp"... Không chỉ là một diễn viên, cố NSND Đoàn Dũng còn là thầy, từng dạy dỗ và hướng dẫn cho nhiều cái tên nay đã thành danh như Lý Hùng, Ngọc Hiệp. (Ảnh: Song Tử)

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn