Người thân nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ ở Hà Nội: 'Hung thủ phải trả giá, đền tội'

Pháp luậtThứ Ba, 05/06/2018 14:13:00 +07:00

Người thân của nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ ở Hà Nội cho biết, gia đình sẽ làm mọi thứ để bắt hung thủ phải trả giá, đền tội.

Liên quan đế vụ nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh bị sát hại ở Hà Nội, sáng 5/6, nhiều người thân, bạn bè nhận được tin đã đến chia buồn với gia đình nữ sinh Đ.T.C.T (SN 1995).

Chị N. là chị họ của nữ sinh Đ.T.C.T (SN 1995) chia sẻ: "Gia đình T. đang làm thủ tục an táng cho em. Ở nhà T. là chị cả hiền lành, chăm chỉ, sau T. còn 3 người em nữa. 

Mọi chuyện xảy ra khiến cả gia đình bị sốc và đau đớn. Em ấy còn quá trẻ, chỉ hơn một tháng nữa thôi là em ấy tốt nghiệp đại học rồi. Gia đình sẽ làm mọi thứ để bắt hung thủ phải trả giá, đền tội".

phong tro

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc được cơ quan chức năng niêm phong. 

Theo chị N., lễ viếng của nữ sinh này sẽ diễn ra vào 7h30 ngày 7/6, tại nhà tang lễ Phùng Hưng. Sau đó, 9h, thi thể T. sẽ được đưa ra nhà thờ Cửa Bắc làm lễ rồi đưa ra nghĩa trang Văn Điển.

Trước đó, vụ việc được phát hiện vào chiều 4/6, tại một căn phòng trọ ở tầng 3 của khu trọ số 6/12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, tối 3/6, một nữ sinh (khoảng 23 tuổi) học năm cuối tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đến xem phòng trọ và ở lại luôn đó.

Đến trưa 4/6, một số người lên kiểm tra thì thấy cửa khóa trái nhưng gọi không thấy ai trả lời nên phá cửa vào phòng thì phát hiện nữ sinh này đã chết nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời thu thập lời khai, trích xuất camera nhà hàng xóm để thu thập thông tin.

Một số nhân chứng cho biết thêm, vào tối 3/6, nhiều người nghe thấy tiếng tranh cãi và hét lớn ở khu vực tầng 3 nhưng nghĩ chỉ là mâu thuẫn thông thường.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 6/4, trả lời VTC News, một lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa xác nhận vụ việc và cho biết, hiện Công an quận Đống Đa và Công an TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn