Người thân gào khóc bên thi thể nạn nhân vụ tai nạn ở Huế

Thời sựThứ Sáu, 10/06/2016 22:19:00 +07:00

Chứng kiến 2 người chết thảm và 3 người nguy kịch sau vụ tai nạn, người thân các nạn nhân có mặt ở hiện trường gào khóc thảm thiết.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 18h tối 10/6 tại Km 42 + 300 trên Quốc lộ 49 B đoạn qua xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, vào thời điểm trên anh Mai Văn Trinh (trú thôn Hải Đông, xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) điều khiển xe máy BKS: 55 P1 – 2322 chở vợ cùng hai con đi từ thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) để về nhà.

Đến địa điểm kể trên thì va chạm với xe máy BKS: 75K2 – 6048 do một người đàn ông tên Thành (trú thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà) lưu thông ngược chiều.

IMG_6494

 Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va quá mạnh khiến 5 người trên hai xe máy văng xa hàng chục mét, anh Trinh và anh Thành tử vong tại chỗ, vợ và hai con của anh Trinh bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi tai nạn xảy ra, người thân của các nạn nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Chứng kiến cái chết tức tưởi, nhiều người không kìm được đau đớn gào khóc khiến những người có mặt không thể cầm lòng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Hương Trà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Video: Vượt đường bất thành, xe máy húc đuôi nhau hàng loạt

Nguyễn Vương - Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn