Người thân bủn rủn ngã quỵ khi nhận thi thể nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Dương

Pháp luậtThứ Hai, 27/05/2019 17:27:00 +07:00

Nghe tin, người thân các nạn nhân vụ thảm sát vừa xảy ra ở Bình Dương vội vàng chạy đến hiện trường, họ bủn rủn, ngã quỵ trước cảnh tượng đau lòng.

Đến 16h ngày 27/5, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ phát hiện 3 người trong gia đình thiệt mạng trong dãy nhà trọ ở TX. Dĩ An.

Nạn nhân được xác định là anh Trần văn Cường (35 tuổi), chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, đang mang thai) và bé gái 4 tuổi (con của 2 vợ chồng).

nghi-an-chong-sat-hai-vo-con-trai-4-tuoi-roi-tu-sat-trong-nha-tro-o-binh-duong-bb-baaacn4H1H

Hiện trường vụ thảm án. 

Khi hay tin anh Cường và chị Hằng cùng con gái 4 tuổi chết trong căn phòng trọ, người thân của các nạn nhân vội vàng chạy đến hiện trường.

Trong khi những người đàn ông cố giấu những giọt nước mắt, cố gắng đứng vững để lo hậu sự thì những người phụ nữ không kìm nén được nỗi đau. 2 người phụ nữ gào khóc thảm thiết, ngã quỵ tại hiện trường vụ án

20190527_132007 4

Người thân nấc nghẹn khi hay tin 3 người gặp nạn. 

“Lâu rồi tôi cũng không gặp hai vợ chồng Hằng. Đến hôm nay nhận được tin hai vợ chồng nó cùng con gái 4 tuổi chết thảm trong nhà, tôi như chết lặng, bủn rủn tay chân, không đứng dậy nổi.

Đến đây, công an không cho vào gặp vì vẫn đang làm việc. Không biết có chuyện gì mà cả gia đình lại xảy ra nông nỗi này”, người chị họ của chị Hằng chia sẻ.

tham an binh duong

Công an đang bảo vệ hiện trường vụ thảm án. 

Đứng gần đó, một cô gái với gương mặt thất thần, hai dòng nước mắt không ngớt lăn trên gò má, đứng không vững. Hỏi ra mới biết, cô gái đó chính là em gái ruột của Cường.

“Thấy 2 chiếc xe cấp cứu, chở thi thể 3 nạn nhân rời khỏi hiện trường, nó gào khóc gọi tên anh trai. Ai nấy không cầm nổi cảm xúc”, người dân chứng kiến vụ việc nói.

Một người thân của các nạn nhân cho biết, gia đình đang tính phương án hoả thiêu tại Bình Dương rồi mang hài cốt các nạn nhân về quê nhà mai táng sau khi công an hoàn tất khám nghiệm để điều tra.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn