Người thân bật cười khi nghe người chết 'cầu cứu' từ huyệt mộ

Thế giớiThứ Ba, 15/10/2019 16:58:00 +07:00

Người thân của Bradley bật cười khi nghe thấy lời cầu cứu của ông trong đám tang vào thời khắc hạ huyệt.

Hôm 8/10 ông Shay Bradley, cựu binh của Lực lượng Quốc phòng Ireland qua đời sau một thời gian dài đổ bệnh. Tang lễ của ông được tổ chức hôm 12/10 tại nghĩa trang Leinster, Ireland. 

Khi tang lễ đang diễn ra, giọng nói của ông Bradley bất ngờ vang lên. 

"Này! Xin chào! Hãy để tôi ra khỏi đây", giọng ông Bradley vang lên đi kèm với tiếng gõ vào tấm ván gỗ. 

Video: Người thân phì cười khi nghe người chết 'cầu cứu' từ huyệt mộ

"Tôi ở đây, có nghe không linh mục? Hãy để tôi ra, là Shay đây! Ngay trước mặt các bạn, phải, trong chiếc hộp này này! Thật là tối tăm! Các bạn đang làm gì thế? Này! Hãy để tôi ra! Tôi chỉ muốn nói lời tạm biệt với các bạn!”, "ông Bradley" tiếp tục. 

Mặc dù đang đau buồn, mọi người cũng bắt đầu cười khúc khích trước khi rộ lên những tràng cười thành tiếng. Ai cũng nhận ra đây là trò chơi khăm của Bradley. 

Andrea, con gái ông Bradley cho biết trong thời gian chữa bệnh, cha cô đã cho ghi âm lại những lời này và nhắn gia đình cho phát qua một chiếc loa để cạnh mộ. 

Đây là mong muốn của ông lúc hấp hối. Ông muốn chúng tôi bật nó trong đám tang của mình để làm cho tất cả mọi người bật cười trong lúc đang đau buồn”, Andrea nói.

Cháu gái của Bradley, Chloe Kiernan nói nguyện vọng của ông mình là mong muốn mọi người sẽ tới tham dự tang lễ với tâm trạng vui vẻ và rời khỏi nghĩa trang với nụ cười trên môi. 

"Ông đã làm được điều đó", Kiernan viết trên Twitter. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn