"Người sắt 2" tưởng nhớ DJ xấu số Adam Goldstein

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/04/2010 07:57:00 +07:00

(VTC News)- 1 vai diễn nhỏ do Adam Goldstein thủ vai vào 2 tháng trước khi anh qua đời(28/8/2009) sẽ được giữ lại trong siêu phẩm “Người sắt 2” sắp công chiếu.

(VTC News) - Theo nguồn tin mới nhất, một vai diễn nhỏ do Adam Goldstein (DJ AM) thủ vai vào hai tháng trước sự ra đi của anh (28/8/2009) sẽ được giữ lại trong siêu phẩm “Người sắt 2” - bộ phim sắp được công chiếu tới đây.  

Đạo diễn Jon Favreau cho biết bộ phim này chính là để tưởng nhớ tới DJ đã quá cố, Adam Goldstein, với những tập cuối cùng anh đóng trước khi ra đi để tôn vinh những cống hiến trong sự nghiệp cũng như tên tuổi vang bóng một thời của anh. “Chúng tôi đã cố gắng để những fan hâm mộ

Ada
m sẽ tìm thấy một chút kỉ niệm anh để lại, còn những người không ưa anh ấy cũng sẽ chẳng thấy phiền vì chỉ có một trích đoạn ngắn”. Phát biểu với phóng viên tờ The Los Angeles Times, đạo diễn Favreau còn cho biết “tôi chỉ là một trong số các fan hâm mộ
Ada
m, một người ngưỡng mộ công việc của anh ấy, và ngày anh ra đi là một ngày đáng buồn”. 
 
Adam Goldstein vẫn sẽ có mặt trong "Iron Man 2" 
Trong một cảnh phim, Goldstein đóng vai là chủ xị cho bữa tiệc sinh nhật được tổ chức ngoài trời của Tony Stark, người mặc bộ áo giáp Người Sắt mới nhất trong suốt bữa tiệc đó.  

"Iron Man 2” xoay quanh chuyện Tony Starkbuộc phải chia sẻ công nghệ của mình cho quân đội sau khi cả thế giới phát hiện ra rằng anh chính là Người Sắt. Lo sợ những bí mật công nghệ đó có thể lọt vào tay kẻ xấu, Tony Stark liên kết với Pepper Potts và James để tìm cách giải quyết. 

"Iron Man 2" sắp được công chiếu tại Mỹ vào ngày 7/5 tới 
Trong “Iron Man 2”,Robert Downey Jr. vàGwyneth Paltrow tiếp tục đảm nhận hai vai chính Tony Stark và Pepper Potts. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Scarlett Johansson (thủ vai Góa phụ đen - Natasha Romanoff), Mickey Rourke (thủ vai Whiplash - Ivan Vanko), Don Cheadle (thủ vai War Machine - Colonel James "Rhodey" Rhodes), và Samuel L. Jackson (thủ vai Nick Fury). Dự kiến, hãng Paramount Pictures sẽ công chiếu “Iron Man 2” trên toàn nước Mỹ vào ngày 7/5/2010. 

Goldstein qua đời tại nhà riêng vào hôm 28/8 năm ngoái do dùng quá liều thuốc giảm đau Oxycontin.  

Kiều Vui(theo Parade)

Bình luận
vtcnews.vn