Loại trà giúp phòng tránh ung thư cực hiệu quả

Bài thuốc hayThứ Tư, 01/02/2017 15:11:00 +07:00

Mới đây, ông Trần Ngọc Lâm, người mắc ung thư phổi, song đã tự tìm ra bài thuốc và phương pháp thiền để chữa bệnh cho mình, đã đưa ra một lời tuyên bố sẽ giúp hàng ngàn người tránh được căn bệnh ung thư, căn bệnh hiện đang vô cùng nhức nhối với người Việt.

Lời tuyên bố đó khiến nhiều người thắc mắc, nửa tin nửa ngờ, bởi ung thư là căn bệnh cực kỳ khó chữa.

PV VTC News đã có cuộc trò chuyện với “người rừng ung thư” Trần Ngọc Lâm, để làm sáng tỏ lời tuyên bố đó.

- Xin ông cho biết, ý tưởng của ông bắt đầu từ đâu mà đưa ra lời tuyên bố giúp hàng ngàn người tránh bệnh ung thư?

Trước hết, xin nói rõ, tôi là bệnh nhân, từng bị ung thư phổi, đã di căn. Tôi hiểu rất rõ về bệnh ung thư và nỗi khổ của người bệnh.

Các bạn vào Bệnh viện K, hoặc các khoa ung bướu bệnh viện lớn, sẽ thấy sự khủng khiếp thế nào của ung thư, đang tàn phá sức khỏe người Việt.

Ở Bệnh viện K, một giường mà có 7-8 bệnh nhân. Chỉ bệnh nhân vừa mổ được nằm, còn lại là ngồi, hoặc nằm dưới gầm giường. Không có đất nước nào, mà xếp từng ấy bệnh nhân ung thư một giường bệnh.

Các chuyên gia y tế cũng đã công bố những con số giật mình, đó là mỗi năm nước ta có 150 ngàn đến 200 ngàn người mắc ung thư mới và con số chết là từ 75 đến 100 ngàn, bằng cả một huyện.

Con số xê dịch, là bởi không phải ai cũng có điều kiện đi viện để mà thống kê. Ở nông thôn, miền núi, chết nhiều lắm, nhưng chắc gì đã đến bệnh viện để mà ghi nhận. Đây là con số mà chúng ta không thể không sợ hãi.

tran-ngoc-lam

Ông Trần Ngọc Lâm sống trong hang đá trên đỉnh Fansipan

Mỗi năm, từng ấy người mắc bệnh, thì không có lý gì căn bệnh này không rơi vào đầu bất kỳ ai. Tôi là người học được nhiều bài thuốc chống ung thư của các thiền sư Tây Tạng. Tôi đã tự chữa cho mình, chữa cho nhiều người và đạt kết quả tốt. Tôi luôn đau đáu, làm thế nào để giúp được nhiều người bệnh hơn. Đó là ý tưởng của tôi.

- Làm thế nào ông có thể khẳng định sẽ giúp hàng ngàn người tránh được căn bệnh tử thần này?

Có lẽ bạn chưa hiểu rõ ý tưởng của tôi. Hiện tôi đang điều trị cho khoảng 100 người bị ung thư, nhiều người bị bệnh viện trả về. Họ đáp ứng thuốc tốt và vẫn sống khỏe. Có người đã khỏe lại như thường. Nhiều người không đáp ứng thuốc, nên cũng đã qua đời.

Nguồn dược liệu ở Fansipan rất ít, rất hiếm, vả lại, chỉ có bố con tôi đi lấy thuốc, nên chỉ đáp ứng được cho từng ấy người, không thể làm gì khác hơn được. Điều trị cho người đã bị ung thư là cực kỳ khó khăn, vất vả. Ngoài uống thuốc, còn phải tập luyện, nhiều khi còn phải cơ duyên nữa.

Tuy nhiên, tôi lại có thể giúp hàng ngàn, thậm chí hàng vạn người tránh được căn bệnh này. Tức là, tôi sẽ giúp được những người có nguy cơ cao không mắc phải, chứ không phải chữa khỏi cho cả ngàn người. Đó là điều rất khác biệt.

Mặc dù vậy, những người đã mắc ung thư, nếu có điều kiện, thì vẫn nên uống trà thảo dược. Trà thảo dược hỗ trợ điều trị tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh, thải độc, tăng cường các chức năng quan trọng trong cơ thể.

- Ông có thể nói rõ hơn được không?

Ung thư có cả trăm, cả ngàn nguyên nhân, mà đến nay y học hiện đại cũng vẫn chưa tìm ra được. Có nguyên nhân do di truyền, do virus, do tế bào thoái hóa…

Ở Việt Nam, tôi xin khẳng định, 70-80% ung thư là do ảnh hưởng của môi trường, ăn uống, nhiễm độc. Ngày xưa đâu có nhiều người bị ung thư như bây giờ.

Tôi từng có nhiều năm ở Trung Quốc, lại sống cả đời ở Hà Khẩu, Lào Cai, nên tôi nắm rất rõ, hàng năm, có cả trăm ngàn tấn hóa chất từ Trung Quốc tuồn vào Việt Nam. Những hóa chất ấy dùng để tăng trọng cho gia cầm, gia súc, phun trực tiếp vào rau cỏ, rồi tẩm ướp, bảo quản thức ăn, củ quả…

Có thể nói, người Việt từng ngày ăn hóa chất, uống hóa chất, hít thở hóa chất. Những thứ hóa chất ấy tích tụ trong cơ thể, tàn phá tế bào, gây bệnh tật, đặc biệt là ung thư.

Bạn đọc báo, có thể thấy xuất hiện rất nhiều làng ung thư. Những ngôi làng có nhà máy xi măng xả bụi, nhà máy hóa chất xả thải, có cả trăm, cả ngàn người mắc căn bệnh này. Những đối tượng ăn phải đồ nhiễm hóa chất, hít thở bụi hóa chất, là những đối tượng có nguy cơ cao nhất mắc ung thư.

Tôi sẽ giúp những đối tượng có nguy cơ cao mắc ung thư bằng nhữn cây thuốc của mình. Thảo dược sẽ đào thải hết độc tố tích tụ trong cơ thể, tiêu trừ nhiều bệnh tật có nguy cơ cao dẫn đến ung thư.

- Vậy là những thảo dược do ông chế biến, sẽ có tác dụng phòng ung thư cho các đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao?

Đúng vậy. Đây là bài thuốc bí truyền của các thiền sư Tây Tạng. Bài thuốc ấy gồm có 7 vị, đều là những cây thuốc quý, có tác dụng chống ung thư, đào thải độc tố, tái tạo tế bào, nâng cao thể trạng cơ thể. Khi gan, thận khỏe, độc tố được đào thải, thì nhiều bệnh tiêu trừ.

Bài thuốc ấy, có tác dụng tiêu trừ bệnh tật, khiến cơ thể tráng kiện, khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ, trẻ đẹp ra. Bên Tây Tạng, các thiền sư gọi là trà làm đẹp, hoàn thiện cơ thể. Tôi không biết dịch ra thế nào, nên đặt tên là Trường Sinh Thang.

tran-ngoc-lam-2

Ông Lâm đi lấy thuốc

Những thảo dược của Trường Sinh Thang sẽ tiêu trừ bệnh tật, đặc biệt là thải độc, chống ung thư. Ngoài tác dụng phòng ung thư, thì nó còn rất nhiều tác dụng khác, như giảm mỡ máu, hạ đường huyết, hạ huyết áp, giúp ăn ngon, ngủ tốt, tỉnh táo…

Tôi xin khẳng định rằng, nếu một ngàn người uống trà thảo dược này đều đặn, thì cũng có đến nửa con số đó tránh được bệnh ung thư.

Cả chục năm nay, tôi gieo trồng, phổ biến các cây thuốc quý khắp dãy Hoàng Liên Sơn. Tôi trồng tận bên Lai Châu, Yên Bái, những đỉnh núi cao nhất, nơi không có dấu chân người. Những cây nào không có ở Fansipan thì tôi di thực từ Tây Tạng về.

Đến bây giờ, nguồn được liệu mới có kha khá, nên tôi mới thu hái, để chế biến nó dưới dạng trà và phổ biến ra cộng đồng để mọi người uống hàng ngày.

tran-ngoc-lam- 3

Ông Lâm ngồi mặc phong phanh, ngồi thiền trong cái lạnh cắt da cắt thịt gần đỉnh Fan

Vì nguồn thuốc rất có hạn, nên tôi chỉ ưu tiên cho những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư mà thôi, chứ cũng chưa có đủ nguồn thảo dược để phân phối rộng rãi. Phải có thời gian và nhiều công sức nữa, mới làm được điều đó.

Ngoài ra, tôi đã già, có tuổi rồi, nên con trai tôi, cháu Trần Ngọc Long, sẽ tiếp bước tôi, phát triển nguồn nguyên liệu này, để làm sao càng nhiều người dùng được càng tốt. Cứu được một mạng người đã bằng xây chục tòa tháp, cứu được cả vạn người, là mong muốn đau đáu của tôi.

- Ông có thể cho biết, cơ duyên nào mà ông lĩnh hội được bài trà thuốc của các thiền sư Tây Tạng?

Hồi trị bệnh ung thư phổi trong hang đá ở Lhasa (Tây Tạng), tôi được thiền sư Uy-ri-ang-kha-đa cho đi theo học nghề thuốc, sau khi đã bắt tôi hứa không tiết lộ bí quyết với ai. Vị thiền sư này giữ bí quyết không phải để làm lợi cho mình mà nếu nói ra, người ta sẽ lên núi nhổ sạch cây thuốc khiến những cây thuốc quý sẽ tuyệt chủng.

Sau mấy ngày cuốc bộ dọc sườn núi Hymalaya, tôi được chứng kiến vô vàn loại kỳ hoa dị thảo mọc lẫn trong rừng, trong kẽ đá lẫn với mây gió ở độ cao 5.000 mét, quanh năm lạnh độ âm. Những loại cây thuốc vốn đã quý, lại sống trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt nên càng hiếm, càng chất lượng.

Theo vị thiền sư thì những kỳ hoa dị thảo này chỉ sống ở trên những đỉnh núi rất cao, do đó, trên thế giới không đâu có. Tuy nhiên, lúc đó tôi không có tư tưởng trở thành thầy thuốc nên tôi chỉ chú tâm vào những cây thuốc chữa bệnh ung thư đặc biệt là bệnh ung thư phổi của mình.

tran-ngoc-lam-4

Ông Lâm bên một cây thuốc quý trong trà Trường Sinh Thang ở Fansipan

Trong số những cây thuốc quý chống ung thư, tôi đặc biệt chú ý 7 loại thảo dược mà các thiền sư quý nhất, phối hợp tạo thành loại trà. Giới võ lâm Tây Tạng cổ xưa vẫn dùng loại trà này. Trà có rất nhiều tác dụng, được coi là vị thuốc trường sinh, mà các thiền sư Tây Tạng sử dụng hàng ngày thay nước từ hàng ngàn năm qua.

Các thiền sư Tây Tạng kể với tôi rằng, khoảng những năm 1950, rất nhiều kẻ côn đồ đã tra tấn các vị thiền sư để cưỡng ép họ chỉ các cây thuốc quý trị ung thư, đó là những cây thuốc được các thiền sư sử dụng một lượng nhỏ trong trà thảo dược. Tuy nhiên, họ chỉ biết được vài loại thảo được.

Những cây thuốc quý vùng Tây Tạng được một đơn vị của Trung tâm thuốc Trung y, thuộc Tập đoàn quân y Nam Tán trồng và nghiên cứu. Đây là đơn vị nghiên cứu về dược liệu lớn nhất Trung Quốc. Tuy nhiên, bài thuốc trị ung thư của họ rất đắt. Mỗi liều họ bán ra thị trường giá vài triệu đồng tiền Việt.

Hồi nghe tin tôi được các thiền sư Tây Tạng chỉ dẫn những cây thuốc quý trị ung thư, một vị lãnh đạo Trung tâm thuốc Trung y của Trung Quốc đã sang gặp tôi và hứa sẽ tặng bạc tỉ nếu kể tên 7 cây thuốc quý nhất chống ung thư mà các thiền sư Tây Tạng sử dụng uống hàng ngày như trà. Tuy nhiên, tôi từ chối. Một là lời hứa với vị thiền sư vẫn còn ám ảnh tôi, hai là nói ra, người Trung Quốc tung tiền thu mua khiến những loại dược liệu quý này nhanh chóng tuyệt chủng không những ở Việt Nam mà còn sạch sẽ cả dãy Hymalaya.

Hồi về núi Hoàng Liên Sơn, tôi phát hiện trên độ cao hơn 2.000m, cũng có những thảo dược quý, mà các thiền sư Tây Tạng chế thành trà. Chỉ có thiếu một loại cây, có thể ở Fansipan không có, hoặc đã bị người Trung Quốc thu mua, nhổ sạch, dẫn đến tuyệt chủng rồi.

Để có đủ vị thuốc, tôi đã quay trở lại Tây Tạng, xin được một ít hạt thảo dược đó. Thảo dược này có tác dụng giải độc cực mạnh, thậm chí đào thải tế bào lạ ra khỏi cơ thể. Bao năm qua, tôi nhân giống, gieo trồng ở những nơi cực kỳ xa xôi, hiểm trở, bí mật, nên đã nhân rộng được loại thảo dược này.

Loại trà mà các thiền sư chế biến, sử dụng, tôi đặt tên là Trường Sinh Thang, trong tâm tưởng của người Tây Tạng, là một loại thần dược, loại trà trường sinh. Giới võ sư Tây Tạng uống loại trà này để tăng lực cơ thể, tăng sức mạnh, dẻo dai cho cơ bắp.

Đặc biệt, nếu làm việc trong môi trường độc hại, uống nhiều rượu bia, ăn nhiều đồ ăn không đảm bảo… thì càng nên dùng Trường Sinh Thang, để đào thải độc tố khỏi cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho gan. Một lần nữa, tôi xin nói rằng: “Khi trà Trường Sinh Thang phổ biến ra cộng đồng, mọi người cùng sử dụng, thì tôi khẳng định sẽ góp phần làm chậm sự tăng thêm của những căn bệnh ung thư có nguyên nhân từ nhiễm độc cơ thể, hiện đang rất nhức nhối ở Việt Nam”.

Xin cám ơn ông!

Hơn 10 năm nay, ông Trần Ngọc Lâm chuyên tâm gieo trồng, nhân giống các loại thảo dược quý mà các thiền sư Tây Tạng truyền thụ cho. Ông Lâm đã có đủ nguồn nguyên liệu để làm ra loại trà mà ông gọi là Trường Sinh Thang, cung cấp cho khoảng vài ngàn người dùng như nước uống hàng ngày.

Đây là loại trà đặc biệt mà các thiền sư Tây Tạng sử dụng từ hàng ngàn năm qua, gồm các loại thảo dược quý như: Tiết trúc sâm, mộc hoàng cô, thúc cốt lam, địa tàng thiên, giảo cổ lam, ngũ da bì gai…

Theo ông Trần Ngọc Lâm, trà Trường Sinh Thang là tinh chất của các loại thảo dược mà các thiền sư Tây Tạng chế biến thuốc chống ung thư. Loại trà này có tác dụng mạnh với mỡ máu, gan mỡ, huyết áp cao, mệt mỏi…

truong-sinh-thang

Trà Trường Sinh Thang được ông Trần Ngọc Lâm bào chế từ loại thảo dược mà các nhà sư Tây Tạng dùng

Trường Sinh Thang - Dược liệu bí truyền của các thiền sư Tây Tạng – “người rừng” ung thư Trần Ngọc Lâm thu hái, gieo trồng trong rừng Hoàng Liên Sơn (Lào Cai), ở độ cao hơn 2.000m.

Độc giả có thể liên lạc để tìm hiểu về bài thuốc qua số ĐT: 0915.330535 - 0979.184263 - 024.32151903.

Công dụng: Giúp tăng cường chức năng gan, giúp mát gan, thanh nhiệt. Hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm cholesterol...

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị mỡ máu, nóng gan, người mệt mỏi căng thẳng...

(Chú ý: Sản phẩm không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh).

Phong Nguyệt
Bình luận
vtcnews.vn