Người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể

Pháp luậtThứ Hai, 31/08/2015 07:22:00 +07:00

Chồng đâm chết vợ - Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định bà Lan tử vong do bị nhiều vết đâm ở vùng ngực trái.

Ngày 30/8, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản.

Theo thông tin ban đầu, ông Phạm Xuân Hiệu (51 tuổi) và bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi) đã chung sống với nhau trên 20 năm và có với nhau ba người con. Thời gian gần đây, ông Hiệu và bà Lan nhiều lần cãi vã, xô xát nhau do chuyện tình cảm ghen tuông.
Chiều 29/8, con trai ông bà là Phạm Văn B. (20 tuổi) đi mua bún mang về nhà cho cha mẹ ăn rồi sang nhà bạn ở đối diện nhà uống rượu. Tới khoảng 19h30 cùng ngày, anh của B. là Phạm Văn T. cũng rời nhà đi làm ca đêm nên chỉ có ông Hiệu, bà Lan ở nhà.
Tới 21h, sau khi nhậu xong thì anh B. về nhà nhưng cổng bị khóa bên trong. Anh B. gọi điện cho ông Hiệu và bà Lan nhưng đều không liên lạc được. Anh B. trèo qua cổng vào nhà thì thấy cửa nhà cũng bị khóa, khi nhìn qua cửa kính thì thấy trong phòng khách có nhiều vết máu. Anh B. hoảng hốt hô hoán mọi người.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: TUẤN DUY
Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: TUẤN DUY 

Khi mọi người vào trong thì thấy bà Lan đã tử vong, ông Hiệu nằm bất tỉnh với hai cổ tay bị cắt làm đứt động mạch.
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định bà Lan tử vong do bị nhiều vết đâm ở vùng ngực trái. Còn ông Hiệu sau khi được cấp cứu tới nay vẫn chưa qua cơn nguy kịch.
Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một vụ chồng giết vợ rồi tự vẫn.
Khi được lấy lời khai ban đầu, các con của bà Lan, ông Hiệu thừa nhận thời gian gần đây hai người hay cãi vã với nhau, người con Phạm Văn B. nhiều lần can ngăn nhưng không được.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn