Người phụ nữ tật nguyền chết bất thường tại phòng trọ ở Bình Dương

Pháp luậtChủ Nhật, 10/06/2018 19:05:00 +07:00

Trưa 10/6, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên một người phụ nữ tật nguyền chết tại phòng trọ.

Theo đó, nạn nhân được xác định là bà Lý Thị Mai (54 tuổi, ngụ Long Khánh, Đồng Nai). Trước đó, vào sáng cùng ngày, một người đàn ông đến phòng trọ nằm trên đường Tân An, phường Tân Đông Hiệp tìm bà Mai.

H2

 Khi phá được cửa mọi người tá hoả phát hiện bà Mai chết trên gác.

Tuy nhiên khi đến nơi, người này thấy phòng khoá trái, gọi điện thoại thì nghe chuông điện thoại vọng từ trong phòng ra nhưng lại không ai nghe máy.

Nghi có chuyện không lành, người đàn ông này nhờ người dân xung quanh phá cửa vào nhà thì tá hoả phát hiện bà Mai đã chết ở trên gác, cơ thể tím tái. Ngay sau đó, vụ việc đã được trình báo cho lực lượng chức năng sở tại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người quen của nạn nhân cho biết, bà Mai có chồng nhưng đã ly hôn nên chuyển tới đây thuê trọ sống. Bà Mai bị tật ở chân, hằng ngày làm nghề may quần áo tại phòng trọ.

Lê Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn