Người phụ nữ quỳ gối, rạch tay 'xin bán trà đá để nuôi con'

Thời sựThứ Ba, 07/07/2015 04:36:00 +07:00

Do mâu thuẫn về địa điểm bán trà đá với người hàng xóm, chị L. đã quỳ gối ngoài đường, đeo biển "xin bán trà đá để nuôi con".

(VTC News) - Do mâu thuẫn về địa điểm bán trà đá với người hàng xóm, chị L. đã quỳ gối ngoài đường, đeo biển "xin bán trà đá để nuôi con". 

Những ngày vừa qua, hình ảnh người phụ nữ quỳ gối, đeo trên mình tấm bìa cứng với dòng chữ: “Xin anh chị Mạnh Phương cho em được bán trà đá nuôi con” được chia sẻ rất nhanh trên các trang mạng xã hội

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào sáng 5/7, tại khu tập thể cán bộ Bộ Giao thông, đường Phương Mai (phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội).

Bức ảnh ghi lại cảnh chị L. quỳ gối 'xin bán trà đá để nuôi con' 

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một phụ nữ đeo tấm bìa cứng với dòng chữ: “Xin anh chị Mạnh Phương cho em được bán trà đá nuôi con”. Trước đó, đã xảy ra xô xát ở khu vực này.

Vừa đeo tấm biển trước ngực, người phụ nữ này vừa la hét, cầu xin thảm thiết. Chưa dừng lại ở đó, người này tiếp tục cầm con dao trong 1 quán nước lao ra đường tự rạch vào tay khiến cánh tay trái bị thương chảy máu, ngã xuống đường. 

Liên quan đến vụ việc, Thiếu tá Nguyễn Hà Trung – Phó trưởng Công an phường Phương Mai cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường mời những người liên quan lên trụ sở xác minh sau khi xảy ra vụ việc.

Theo đó, người phụ nữ đeo tấm biển được xác định là Nguyễn Ngọc L. (31 tuổi, ở khu tập thể cán bộ Bộ giao thông). 

Vụ việc được xác định do chị L. mâu thuẫn với người đàn ông tên Mạnh (54 tuổi, trú tại căn hộ 309 E2 Phương Mai) về việc bán trà đá.

Gia đình chị L. mở quan trà đá nhỏ ở chân cầu thang khu tập thể chị đang sinh sống. Việc bán trà đá của chị L. được sự chấp thuận của tổ dân phố từ 6h đến 18h hàng ngày (nghỉ chủ nhật). 

Video: Giết người vì mâu thuẫn nhỏ

Đến ngày 4/7, chị P. (vợ anh Mạnh) đến gặp chị L. và đề cập đến vấn đề được bán nước tại chân cầu thang vào khoảng thời gian từ 18h đến đêm và cả ngày chủ nhật. Tuy nhiên, chị L. không đồng ý.

Sáng 5/7, là ngày đầu tiên vợ chồng anh Mạnh chuẩn bị hàng hóa, mở quán nước thì xảy ra to tiếng, xô xát với chị L. Sự việc căng thẳng hơn khi chị L. đeo biển xin bán nước và quỳ gối trước khu tập thể.

Thiếu tá Trung cho biết thêm, gia đình chị L. có 6 người, hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên đã được tổ dân phố tạo điều kiện cho bán nước. Hàng tháng chị đều trích một phần kinh phí góp vào quỹ chung.

Sau khi cả hai người tường trình sự việc, công an phường đã lập biên bản và yêu cầu hai bên thỏa thuận, không được gây rối trật tự công cộng.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn