Người phụ nữ mua nông sản mất tích: Thi thể được tìm thấy trong bao tải

Pháp luậtThứ Hai, 20/02/2017 20:20:00 +07:00

Thi thể chị Xuân được tìm thấy trong bao tải bên bờ suối trong tình trạng không còn nguyên vẹn sau hơn 1 tuần mất tích.

Chiều tối 20/2, lãnh đạo công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phát hiện một thi thể phụ nữ không còn nguyên vẹn tại bờ suối trên địa bàn.

Thi thể này được xác định là chị Lê Thị Xuân (49 tuổi, trú xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn) đã mất tích vào ngày 13/2. 

"Hiện, cơ quan điều tra công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành khám nghiệm tử thi, phong toả hiện trường và xác minh nguyên", một lãnh đạo công an cho biết.

h1-1487588172593

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 

Cùng ngày, đại tá Nguyễn Văn Bôn (Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, cơ quan điều tra phát hiện chiếc xe gắn máy của chị Lê Thị Xuân tại tiệm sửa xe cách nhà khoảng 2km.

Đại tá Bôn cho biết thêm cơ quan điều tra đã xác định được một nam thanh niên có liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã tự tử bằng thuốc diệt cỏ trước khi cơ quan mời lên làm việc.

Trước đó, khoảng 12h ngày 13/2, chị Xuân nhận được cuộc điện thoại đến khu vực đập tràn, làng Tày trên địa bàn xã để thu mua nông sản.

Đến chiều cùng ngày, người thân liên lạc với chị Xuân nhưng chị không trả lời. Sau đó người nhà chị đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Video: Lật thuyền 21 người rơi xuống sông, tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn