'Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh' khoe hình xăm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/11/2012 12:20:00 +07:00

(VTC News) - Cô đào gợi cảm của làng giải trí Hollywood không ngần ngại vén áo giữa đường phố Paris để khoe hình xăm mới khá ngộ nghĩnh.

(VTC News) - Cô đào gợi cảm của làng giải trí Hollywood không ngần ngại vén áo giữa đường phố Paris để khoe hình xăm mới khá ngộ nghĩnh.
Scarlett Johansson khoe hình xăm móng ngựa với dòng chữ Lucky You.
Ngôi sao xinh đẹp 27 tuổi có mặt tại thủ đô hoa lệ Paris từ tuần trước, và cô đã có một kỉ niệm đáng nhớ tại thành phố xinh đẹp này với một hình xăm hình móng ngựa và trang trí thêm chữ Lucky You.

Nhiều người nhận xét, so với tuổi thì hình xăm của người đẹp khá teen, Scarlett Johansson quả là đã chọn cho mình một mẫu xăm trẻ trung.

Scarlett Johansson cũng sở hữu một vài hình xăm nhỏ xinh khác trên cơ thể. 
Hồi đầu năm, người ta đã bắt gặp người đẹp 27 tuổi tay trong tay với chuyên gia quảng cáo nổi tiếng của New York Nate Naylor trên đường phố, người này đang được đồn là hẹn hò với cô đào xinh đẹp. Nhưng Scarlett Johansson chưa hề thừa nhận và đến tháng 8 vừa qua người ta nhìn thấy họ nắm tay nhau dạo bước ở Paris, dù thời điểm đó Scarlett còn bị đồn hẹn hò với vệ sĩ riêng.
Bạn trai tin đồn hiện tại của Scarlett Johansson. 
Người đẹp phim The Avengers đã chia tay chồng là nam diễn viên Ryan Reynolds vào tháng 12/2010 sau 2 năm chung sống. Sau đó người đẹp bắt đầu hẹn hò người tình 38 tuổi Nate Naylor vào tháng 1 năm ngoái khi gặp anh tại New York. Cuộc gặp gỡ này diễn ra ngay sau khi cô chia tay với nam diễn viên 52 tuổi, Sean Penn.

Nữ diễn viên Hollywood bị cho là "ỡm ờ" với rất nhiều đàn ông trong đó có cả bạn trai cũ Jared Leto. Sau khi chia tay Ryan Reynols từ cuối năm 2010, đường tình duyên của kiều nữ này khá lận đận trong khi chồng cũ của cô đã hạnh phúc với vợ mới cưới Blake Lively.


Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn