“Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất” khoe dáng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/11/2010 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Brooklyn Decker sẽ là cái tên được cánh mày râu săn lùng năm 2010 khi cô là người đứng đầu danh sách “Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất".

(VTC News) - Là chủ nhân của danh hiệu đáng mơ ước của giới người mẫu, Brooklyn Decker đã tận dụng hết cơ hội vàng mà mình đang sở hữu để quảng bá hình ảnh rộng khắp trên toàn thế giới.

Được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu cho bộ sưu tập áo tắm trên tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated 2010 và cũng tham gia nhiều show trình diễn cho hãng đồ lót Victoria's Secret, tham gia đóng phim… Blooklyn đã có một năm làm việc thành công ngoài sức tưởng tượng.

Trên cương vị phu nhân của cựu vận động viên Tennis số 1 thế giới Andy Roddick, Brooklyn không những nổi tiếng bởi vẻ đẹp của thiên thần đồ bơi nóng bỏng, mà cô còn được chú ý đặc biệt khi xuất hiện trên khán đài của các trận Tennis đỉnh cao để cổ vũ chồng mình.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của siêu mẫu Brooklyn Decker – người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất trong trang phục áo tắm chụp cho Tạp chí Sports Illustrated số mới nhất:

Brooklyn sinh ngày 12/4/1987 tại Kettering, Ohio, Mỹ 

Chiều cao 175cm, số đo ba vòng 82-60-87cm, với mái tóc nâu và mắt màu xanh da trời.

Cô được phát hiện là một người mẫu tiềm năng ở độ tuổi teen khi đang đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. 

Cô gái vàng này từng là người mẫu trên tạp chí Teen Vogue, Cosmopolitan, FHM, Glamour, The Gap… 

Brooklyn chuyển về New York từ năm 2005, hai tháng sau cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí SI và có duyên với tạp chí này từ đó. 

Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình với tư cách khách mời và trở thành nhân vật nổi bật nhất trong làng người mẫu năm 2010. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Vân Hồng(Ảnh: SI.com)

Bình luận
vtcnews.vn