Người phụ nữ dọa tự thiêu ở cây xăng, tấn công công an

Thời sựThứ Ba, 03/02/2015 02:21:00 +07:00

Công an quận 3, TP.HCM xác nhận, đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Thuỵ Tường Vi để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ

Công an quận 3, TP.HCM xác nhận, đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Thuỵ Tường Vi (SN 1978, ngụ quận Phú Nhuận) để điều tra, xử lý về hành vi 'chống người thi hành công vụ'.

Theo thông tin điều tra ban đầu, bà Vi chung sống như vợ chồng với ông T.Q.T (SN 1966, ngụ Q.3) và có với nhau 1 con chung. Tuy nhiên quá trình chung sống, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn gay gắt với nhau.

Khoảng 14h chiều 28/1 vừa ra khỏi nhà, bà Vi và ông T lại xung đột với nhau. Lúc này bà Vi chạy vào cửa hàng xăng dầu số 7 (số 372 đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3) giật lấy vòi bơm dầu DO, la hét dọa tự thiêu tại đây. Ông T.D.H - là cửa hàng trưởng đã giật lại được vòi bơm, can ngăn hành động liều lĩnh của bà Vi và gọi điện trình báo công an địa phương.

Vị trí cây xăng mà bà Vi dọa tự thiêu và sau đó là tấn công lại lực lượng công an.  

Một lúc sau tổ công tác gồm 2 cán bộ công an phường 14, quận 3 có mặt. Lúc này bà Vi cầm 1 đoạn gỗ đang tấn công lại "chồng hờ", tức ông T. Khi thuyết phục bà Vi buông đoạn gỗ xuống thì 1 công an phường đã bị bà này quay sang tấn công.

Cán bộ công an phường tước đoạt được đoạn gỗ thì bà Vi lao vào cào cấu làm cho công an này bị rơi bảng tên, đứt cầu vai... Tổ công tác công an phường đã khống chế đưa và Vi về trụ sở làm việc.

Theo công an quận 3, bà Vi cư trú không ổn định, nghiện ma tuý nhưng vì hoàn cảnh đang nuôi con nhỏ nên chính quyền địa phương chưa đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Ngoài ra bà Vi có cuộc sống khá phức tạp. 2 người con trai trước của bà đều có quốc tịch của 2 quốc gia khác nhau, hiện được mẹ ruột của bà Vi nuôi dưỡng.

Chừng 2 năm nay bà Vi chung sống với ông T và có thêm 1 bé trai. Tuy nhiên bé trai này đang được 1 cán bộ UBND P.13, Q.3 nuôi dưỡng bởi lẽ những lần bà Vi và ông T mâu thuẫn, ẩu đả thì cháu bé bị vạ lây, bị vứt bỏ ngoài đường hoặc khi bà Vi lên cơn nghiện thì cháu bé 7 tháng tuổi này có thể gặp nguy hiểm.

Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn