Người phụ nữ chở con trai chết trên quốc lộ: Nghi vấn có kẻ theo dõi từ trước

Pháp luậtThứ Ba, 01/11/2016 07:49:00 +07:00

Một số người dân gần hiện trường nhận định, rất có thể những kẻ côn đồ đã bám theo từ trước nên lợi dụng lúc nạn nhân dừng lại mặc áo mưa cho con thì chúng ra tay sát hại, cướp tài sản.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ chở con trai bị chém chết trên quốc lộ 39 (qua địa bàn xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), chiều 31/10, PV VTC News đã tìm đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu những thông tin liên quan.

Theo quan sát của PV, nơi nạn nhân bị sát hại thuộc phần đường dành cho phương tiện xe thô sơ, xe mô tô. Địa điểm này là khu vực cánh đồng vắng vẻ, không có nhà dân hai bên đường, cách khu vực có nhà dân sinh sống khoảng 150-200m.

IMG_9107

Hiện trường nơi nạn nhân bị sát hại 

IMG_9109

 Một bên là cánh đồng vắng vẻ

Một số người dân được hỏi cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trời đang mưa rào, mọi người đều ở trong nhà nên không ai hay biết, chỉ đến khi người đi đường bảo có vụ tai nạn giao thông nên người dân mới kéo nhau ra xem. Khi đến nơi thì thấy nạn nhân đã nằm gục bên vũng máu, cạnh đó là cháu bé cũng bị thương đang đứng khóc.

Thấy vậy, một người dân đã gọi điện báo cho Công an xã Đông Tân. Lát sau lực lượng Công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường và thông báo cho các cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc. Ngay lập tức, cháu T., con của nạn nhân được đưa vào Trạm y tế xã để sơ cứu.

IMG_9106

 Một bên cách nhà dân khoảng 150m

Ông Q.N, một người dân địa phương nhận định, rất có thể những kẻ côn đồ đã bám theo từ trước đoạn đường quốc lộ qua cánh đồng, nên lợi dụng lúc nạn nhân dừng lại mặc áo mưa cho con thì chúng ra tay sát hại, sau đó lấy xe SH của nạn nhân bỏ chạy được khoảng gần 100m thấy bị lộ nên chúng đã vứt chiếc xe lại bên đường rồi lên xe của đồng bọn tẩu thoát.

Trong khi đó, ông N.V.H. làm nghề lái máy múc cách hiện trường vụ việc khoảng 200 mét cho biết: “Vào thời điểm trên, tôi nghe thấy tiếng hô hoán. Nghi có chuyện chẳng lành, tôi vội chạy đến.

Lúc này, chị C. nằm sấp bất động. Còn cháu bé thì đang khóc vì quá sợ, trên cổ cháu cũng có một vết chém. Chị C. rất nguy kịch, tay bị vật gì đó rất sắc nhọn chém 2 nhát và một vết chém rất sâu ở cổ, cảnh tượng rất đau lòng”.

Ông H. Cũng cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc ngoài trời đang có mưa. Có một người dân vào thời điểm này lên tầng 2 đóng cửa có nghe thấy tiếng một người phụ nữ kêu cứu. 

14914547_1103408103114166_960639330_n

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Trong một diễn biến khác, chiều 31/10, thông tin với PV, bác sĩ Đỗ Mạnh Toàn (Khoa ngoại tổng hợp -bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình) cho biết, khi tiếp nhận cháu Lê Anh T. (SN 2008, con của nạn nhân) từ Khoa cấp cứu chuyển tới, bác sĩ nghi có vết chém, cháu bé vẫn đi lại được nhưng khóc liên tục, tâm lý không ổn định.

Khi chụp X-Quang, tháo vết băng, thì bé chỉ có 2 vết thương ở chính cổ và nền cổ, đặc biệt vết thương tại nền cổ dài khoảng 10cm sâu dưới da, nhưng chưa ảnh hưởng tới tính mạng, chỉ là vết thương phần mềm.

Các bác sĩ đã cho làm các xét nghiệm rồi xử trí vết thương và làm thủ tục nhập viện cho cháu bé để tiếp tục theo dõi, điều trị. Đến ngày 31/10, gia đình đã xin cho cháu được xuất viện về nhà chịu tang mẹ và điều trị tại nhà.

Cũng trong chiều 31/10, thông tin với PV VTC News, Đại tá Nguyễn Đình Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đủ cơ sở để khởi tố vụ án.

Video: Cảnh sát hình sự Thái Bình bắt cướp trên phố như phim hành động

Minh Khang - Duy Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn