Người phụ nữ chết sau khi căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam: Sở Y tế TP.HCM vào cuộc

Sức khỏeThứ Ba, 15/10/2019 13:16:00 +07:00

Sở Y tế TP.HCM đang điều tra sự việc người phụ nữ chết sau khi căng da mặt ở Thẩm mỹ viện Kangnam và sẽ xử lý theo quy định pháp luật nếu vi phạm.

Ngày 15/10, trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ bệnh nhân chết sau khi căng da mặt ở thẩm mỹ viện Kangnam.

“Chúng tôi đã cử người phối hợp với Phòng y tế Quận 3 đến kiểm tra, nắm lại hồ sơ bệnh án của bệnh nhân tại Kangnam. Chúng tôi cũng tìm hiểu ở Bệnh viện 115 và Bệnh viện Chợ Rẫy. Chúng tôi đang tiếp tục cho người đến Bệnh viện Chợ Rẫy để nắm thông tin.

Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và xác minh. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ họp các bên, nếu có vi phạm sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật và thông tin đến báo chí”, bà Mai cho biết.

kangnam1

 

Theo báo cáo của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam gửi Sở Y tế TP.HCM, sáng 11/10, người phụ nữ 59 tuổi (ngụ TP.HCM) đến đây với mong muốn căng da mặt. Kết quả khám lâm sàng ban đầu cho thấy bệnh nhân khỏe mạnh, từng bơm silicone hai bên má.

Chiều cùng ngày, bệnh viện thực hiện căng da mặt cho khách hàng. Sau ca phẫu thuật, tình hình bệnh nhân ổn định. Đến 21h cùng ngày, bệnh nhân có biểu hiện khó thở, tím tái.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam gọi Trung tâm cấp cứu 115 hỗ trợ và chuyển người phụ nữ này sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, bệnh nhân được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu. Đến tối 14/10, bệnh nhân qua đời khi đang điều trị tại đây.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn