Người phụ nữ bức xúc kể lại việc bị kẻ biến thái bóp ngực trên xe buýt ở Hà Nội

Thời sựThứ Năm, 23/05/2019 11:15:00 +07:00

Người phụ nữ kể khi lên xe buýt, kẻ biến thái cố tình lại gần để chạm bộ phận nhạy cảm của hắn vào cơ thể chị, rồi 3 lần bóp ngực khiến chị này tức giận.

Clip: Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ đánh tả tơi kẻ biến thái 

Liên quan đến sự việc người phụ nữ bị bóp ngực trên xe buýt đánh tả tơi kẻ biến thái, ngày 23/5, trả lời VTC News, chị Tạ Thị Thoa (SN 1979, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) cho biết vẫn cảm thấy bức xúc khi bị kẻ "dê xồm" sàm sỡ trên xe buýt vào sáng 18/5.

"Tôi quyết làm đến cùng với kẻ biến thái này, phải loại bỏ hành động bẩn thỉu này khỏi xã hội", chị Thoa bức xúc nói.

Theo người phụ nữ này, vào sáng 18/5, chị bắt xe buýt 103A (Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình) để cùng 3 người con đi vui chơi ở BigC Hà Đông (Hà Nội) nhân dịp các con chị được nghỉ hè.

Trên xe, chị ngồi ở ghế đơn thẳng lối xuống cửa phụ, phía hàng ghế lái xe, còn 3 con của chị ngồi ở trước và sau chị.

"Khi lên xe tôi đeo kính râm và khẩu trang, choàng áo lên mặt để chợp mắt nhưng không ngủ được. Một lúc sau, có một người đàn ông lên xe, người này chen vào phía trước một cháu bé đang đứng cạnh tôi. Tay trái của hắn chạm vào cửa kính thoát hiểm, chỗ "nhạy cảm" thì chạm vào người tôi. Thấy vậy, tôi cố ngồi sát sang bên trái ghế", chị Thoa nhớ lại.

Chưa dừng ở đó, người đàn ông xoay chiều tay, đứng dọc, mặt ngoảnh về phía lái xe. Lúc này, tay của hắn chạm vào ngực chị Thoa, khiến chị nghĩ chắc không may bị đụng phải mình. Tuy nhiên, sau đó hắn liên tiếp bóp ngực chị 2 lần nữa khiến chị nổi nóng.

"Tôi liền đứng dậy, bỏ áo choàng với khẩu trang ra, tôi lấy tay đấm một phát vào đầu hắn. Rồi đúng lúc đó xe buýt dừng đỗ tại điểm trại tạm giam T16 của huyện Thanh Oai thì hắn vội vàng chạy xuống xe", chị Thoa kể lại.

Sau khi kẻ biến thái cùng hành khách xuống điểm dừng, xe buýt tiếp tục đi. Tuy nhiên, chị Thoa cảm thấy bức xúc vì chưa làm rõ đầu đuôi câu chuyện mà bỏ lọt kẻ biến thái nên chị đề nghị tài xế xe buýt gọi cho người lái chiếc xe buýt đi phía sau xem người đàn ông kia có lên xe đó không.

bop-nguc-tren-xe-buyt

 Kẻ biến thái bị chị Thoa lôi xuống xe. (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, khi lái xe liên lạc với tài xế xe 103B đi phía sau thì không có người đàn ông nào như mô tả là người đeo khẩu trang. Thấy vậy, chị Thoa miêu tả lại hình dáng kẻ biến thái với tài xế xe buýt 103B như mặc áo kẻ, người cao khoảng 1m60, đầu hơi hói... thì lái xe này xác nhận có người như miêu tả.

Chị Thoa đề nghị người lái xe buýt 103B dừng ở điểm khu đô thị Xa La và được tài xế đồng ý vì xe cũng đang bị trục trặc. Đến nơi, chị nói tài xế xe buýt 103A và con gái lớn lên cửa trước của xe buýt 103B, còn chị đi cửa sau.

"Khi lên xe, tôi phát hiện kẻ biến thái đang đứng ở cửa sau, hắn định thoát nhưng tôi lôi xuống xe", chị Thoa nói.

"Mày cứ bỏ tay ra", người đàn ông nói với chị Thoa. Tuy nhiên chị Thoa không chịu: "Tao bỏ tay ra thì mày lại chạy đi, mày bóp ngực tao xong mày xin à...".

Người đàn ông biện minh cho hành động của mình rằng do khi đó đông người. Tuy nhiên, hành khách chứng kiến sự việc trên xe buýt bức xúc nói: "Thái độ của mày khi đứng trên xe tao biết rồi...".

Sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chị Thoa lên Công an huyện Thanh Oai trình báo sự việc, người đàn ông cũng được đưa về đơn vị này để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Về sự việc trên, đại diện Công an quận Hà Đông cho biết, do sự việc xảy ra ở địa phận huyện Thanh Oai, nên nạn nhân Thoa viết đơn trình báo đến Công an huyện Thanh Oai và hiện đơn vị này đang thụ lý giải quyết.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn