Người phụ nữ bị nhóm côn đồ đánh tàn bạo tại nhà: Công an Quảng Nam chỉ đạo làm rõ

Pháp luậtChủ Nhật, 09/06/2019 12:33:00 +07:00

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam chỉ đạo Công an huyện Thăng Bình nhanh chóng làm rõ vụ nhóm côn đồ đánh tàn bạo người phụ nữ đang nhặt rau tại nhà riêng.

Trưa 9/6, trả lời PV VTC News, Đại tá Trần Văn Xuân (Trưởng Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, Công an huyện Thăng Bình vừa tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam về việc nhanh chóng điều tra, xử lý vụ nhóm côn đồ đánh tàn bạo người phụ nữ.

Theo Đại tá Xuân, những ngày gần đây, đoạn clip với thời lượng kéo dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 4 gã đàn ông xông vào nhà đánh đập dã man một phụ nữ ở huyện Thăng Bình gây xôn xao mạng xã hội.

Video: Nhóm côn đồ đánh đập dã man người phụ nữ đang nhặt rau

Mới đây, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận đơn trình báo của bà Trương Thị Thoa (50 tuổi, trú thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) – người phụ nữ bị hành hung trong đoạn clip trên.

Theo trình bày của bà Thoa, khoảng 14h ngày 3/6, trong lúc đang ngồi nhặt rau, bà Thoa thấy 4 người đàn ông xông vào nhà đòi nợ.

Lúc này, một người trong nhóm trên là Trần Viết Tư (chủ cơ sở vật liệu xây dựng ở Thăng Bình) yêu cầu bà Thoa trả số nợ 30 triệu đồng mua vật liệu.

Nghe xong, bà Thoa khẳng định mình đã trả xong xuôi nợ nần và có hóa đơn thanh toán.

Trong lúc lời qua tiếng lại, một người đàn ông trong nhóm đá thẳng vào mang tai, cổ bà Thoa khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất.

hanh-hung

Bà Thoa bị hành hung ngay tại nhà. (Ảnh: Cắt từ clip) 

“Khi tôi vùng dậy thì bị 3 thằng ép tôi vào và đánh tiếp. Ngoài ra một đối tượng đã bứt 5 phân vàng 9999 trên tai tôi. Sau khi bị nhóm giang hồ hành hung, tôi phải nhập viện theo dõi, điều trị”, bà Thoa nêu trong đơn thư.

Theo kết quả chẩn đoán tại Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa (huyện Thăng Bình), bà Thoa bị chấn thương sọ não kín.

“Công an huyện Thăng Bình xác định được 4 người đàn ông trong đoạn clip và sẽ mời những người này đến trụ sở để lấy lời khai. Đồng thời, chúng tôi cũng đang thu thập thêm thông tin để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ vụ việc”, Đại tá Xuân thông tin thêm.

THỐNG NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn