Người phụ nữ bị dân vây bắt vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Pháp luậtThứ Năm, 15/06/2017 07:27:00 +07:00

Phát hiện người phụ nữ lạ mặt đi lang thang trên đường mang theo túi xách có biểu hiện lạ, nhiều người dân ở xã Hồng Long, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã đuổi bắt và bàn giao cho cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook đăng tải đoạn clip và một số hình ảnh về sự việc người dân vây bắt được một phụ nữ nghi ngờ đang có ý định bắt cóc trẻ em. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ, khiến cho cộng đồng mạng vô cùng hoang mang và lo lắng.

Qua nội dung được đăng tải, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực chợ Hồng, xóm 6, xã Hồng Long, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An vào khoảng 18h tối ngày 12/6.

 Những dòng Status về vụ việc khiến dư luận hoang mang. (Ảnh: FB)

Theo đó, một số người dân phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện bất thường nên đã tìm đến hỏi thăm, tuy nhiên người này bất ngờ bỏ chạy.

Nghĩ rằng, chị ta đang có hành vi bắt cóc trẻ em nên mọi người đã đuổi bắt. Kiểm tra hành lý của người phụ nữ này phát hiện một số quần áo, 4 cái khăn, trong đó có một ít bột màu trắng.

Nhận được thông tin, Công an xã Hồng Long đã có mặt và đưa người phụ nữ trên về trụ sở, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Nam Đàn.

 Người phụ nữ lạ mặt bị người dân nghi ngờ bắt cóc trẻ em. (Ảnh: FB)

Ông Dương Văn Xuyến - Trưởng Công an xã Hồng Long xác nhận có sự việc và cho biết, người phụ nữ bị người dân bắt khoảng 40 - 45 tuổi, không rõ từ đâu đến, trên người không có giấy tờ gì.

Video: Bịa tin mẹ mìn bắt cóc trẻ em, bị công an phạt 12,5 triệu đồng

Đồng thời, người phụ nữ này không chịu khai báo, khi hỏi tên tuổi, quê quán người này không nói và có dấu hiệu trí óc không bình thường.

“Sau khi phía công an huyện xác minh làm rõ và xác định chất bột kia không phải thuốc mê và không có dấu hiệu bắt cóc trẻ con chúng tôi đã thả người này đi” – Ông Xuyến nói.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn