Người phụ nữ bế con xin tiền chích ma tuý: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Bảy, 18/11/2017 18:15:00 +07:00

Sau khi xét nghiệm âm tính với ma tuý, bé gái đã được cơ quan chức năng giao cho bà ngoại nuôi dưỡng, chăm sóc tại nhà, riêng 2 đối tượng Nga và Vinh được đưa đi cai nghiện theo diện bắt buộc tại cơ sở xã hội.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bế con gái xin tiền để chích ma tuý, chiều 18/11, Công an phường Bến Nghé, quận 1 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đã triệu tập 2 đối tượng tiêm chích ma tuý trong đoạn clip và hoàn tất hồ sơ đưa cả 2 đối tượng đi cai nghiện theo diện bắt buộc tại một cơ sở xã hội ở huyện Củ Chi (TP.HCM). 

2 đối tượng nói trên là Nguyễn Thị Hồng Nga (SN 1986) và Đặng Hoàng Vinh (SN 1990), có quan hệ tình cảm với nhau. Bé gái bị hai đối tượng lạm dụng để xin tiền xuất hiện trong đoạn clip là con ruột của Nga. Qua kết quả xét nghiệm ban đầu tại trụ sở công an, đối tượng Nga và Vinh dương tính với ma tuý, riêng cháu bé cho kết quả âm tính.

Sau khi xét nghiệm âm tính với ma tuý, bé gái đã được cơ quan chức năng giao cho bà ngoại nuôi dưỡng, chăm sóc tại nhà ở quận 2 (TP.HCM).

n

Tại trụ sở công an, 2 đối tượng thừa nhận việc dẫn bé gái đi xin tiền để về chích ma tuý.  

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, ngày 15/11, mạng xã hội xuất hiện một phóng sự ngắn, ghi lại cảnh một người phụ nữ đang lạm dụng trẻ em xin tiền để tiêm chích ma túy tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM).

Cụ thể, người phụ nữ dắt theo bé gái khoảng 2 tuổi với sổ khám bệnh trên tay, ngồi ngay tại cửa ra vào khu vực giữ xe của bệnh viện để xin tiền những người dân vào khám chữa bệnh. Điều đáng nói, toàn bộ số tiền xin được người này đều dùng để tiêm chích ma túy với người tình.

Khai nhận tại cơ quan công an, 2 đối tượng thừa nhận việc dẫn bé gái đi xin tiền để về chích ma tuý.

Cụ thể, trung bình mỗi ngày 2 đối tượng kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc bế bé gái ngồi xin tiền trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 2. Sau đó, các đối tượng dùng 300.000 đồng để mua ma túy, 200.000 đồng còn lại dùng để tiêu xài.

Video: Đôi nam nữ lạm dụng trẻ em xin tiền để tiêm chích ma túy tại TP.HCM (Clip: Người tiêu dùng)

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn