Người phụ nữ bất ngờ trở dạ khi mua sắm, nhân viên siêu thị thành hộ sinh bất đắc dĩ

Đời sốngThứ Bảy, 30/12/2017 09:00:00 +07:00

Đoạn clip trên mạng xã hội của một nhân viên siêu thị ở California, Mỹ nhận được sự quan tâm của nhiều người khi ghi lại cảnh một người phụ nữ bất ngờ trở dạ và sinh con ngay trên sàn nhà.

Từ camera an ninh siêu thị có thể thấy một người phụ nữ mang bầu đang mua sắm trong siêu thị ở thành phố Fresno, bang California thì người này bỗng hét lên và ngã quỵ xuống nền nhà.

"Tôi nghe thấy cô ấy thét lên: Chúa ơi, tôi nghĩ là tôi sắp đẻ rồi!", Issamar Sepulveda, chủ siêu thị nhớ lại.

Trước tình huống bất ngờ, các nhân viên trong siêu thị, từ thu ngân, đầu bếp cho đến người phụ trách quầy thịt tươi, vội vàng nhấc máy gọi cấp cứu để hỗ trợ sản phụ.

Tuy nhiên, không thể chờ đợi đến lúc có xe cấp cứu từ bệnh viện, các nhân viên siêu thị có mặt lúc này nhanh chóng quay vào giúp cô. Người cởi tạp dề hứng đứa bé, còn người đầu bếp đưa cây kéo cho Sepulveda cắt dây rốn. Đứa bé chào đời lúc 7h tối (theo giờ địa phương).

Sau khi được lau người, bé trai mới chào đời trở nên tím tái. Cũng ngay lúc đó Sepulveda nối máy được với đường dây cấp cứu. Theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài, họ đã quấn cậu bé trong một chiếc áo len và chăn để tránh bị lạnh. Tất cả diễn chỉ trong vòng 25 phút.

Khi ba xe cấp cứu tới nơi, Sepulveda mới thở phào nhẹ nhõm và dùng điện thoại di động phát trực tiếp hình ảnh của cậu bé mới sinh lên mạng xã hội. Cô cho biết đã vào bệnh viện thăm hai mẹ con và họ đều khỏe mạnh. Bé trai được đặt tên là Toby và nặng 3,6 kg.


Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội

Linh
Bình luận
vtcnews.vn