Người phụ nữ bán đậu phụ bị bắn chết giữa chợ: Công an Hải Dương thông tin chính thức

Pháp luậtThứ Năm, 15/11/2018 19:47:00 +07:00

Công an Hải Dương vừa thông tin chính thức về sự việc người phụ nữ bán đậu phụ bị bắn chết giữa chợ.

Ngày 15/11, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, khoảng 8h45 ngày 14/11, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) – Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo của Công an Thị xã Chí Linh về việc chị Đinh Thị Ngọc Ánh (SN 1992, trú tại khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, Thị xã Chí Linh) bị Chu Văn Khoa (SN 1983, trú tại khu dân cư Trại Mét, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh)  bắn và đâm nhiều nhát vào ngực, tại cổng chợ Tân An (phường Bến Tắm) khiến chị Ánh thiệt mạng tại chỗ.

Sau khi gây án, Khoa dùng dao đâm vào bụng mình tự vẫn. Tuy nhiên, tên này được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Chí Linh.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra xác minh sự việc.

hai duong 4

Hiện trường vụ án mạng.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng hơn 1 năm trước, nạn nhân Ánh và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Sau đó, chị Ánh không muốn tiếp tục có quan hệ với Khoa, nhưng Khoa không đồng ý. Khoa có đe dọa chị Ánh, hai bên từng lời qua tiếng lại với nhau.

Sau khi vợ có mẫu thuẫn với Khoa, chồng chị Ánh cũng gặp Khoa để nói chuyện. Công an phường Bến Tắm cũng từng làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa chị Ánh, đến ngày 14/11 xảy ra vụ án thương tâm.

haiduong 5

  Nạn nhân thiệt mạng tại chỗ sau khi bị hung thủ bắn và dùng dao đâm nhiều nhát.

Cũng liên quan đến sự việc người phụ nữ bán đậu phụ bị bắn chết giữa chợ, ngày 15/11, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, nghi phạm Chu Đăng Khoa hiện đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

“Nghi phạm hiện đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy”, ông Thạch thông tin

Về nạn nhân Đinh Thị Ngọc Ánh, Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, trưa 14/11, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình. Sáng 15/11, gia đình cùng các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục mai táng nạn nhân. 

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn