Người phụ nữ bán cá bị sát hại ở Bắc Giang: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

Pháp luậtThứ Năm, 20/12/2018 15:59:00 +07:00

Trong khi lấy lời khai, người đi cùng nạn nhân bị cướp sát hại có biểu hiện hoảng loạn, mất bình tĩnh cùng nhiều dấu hiệu bất thường.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bán cá bị sát hại ở Bắc Giang, ngày 20/12, ông Đặng Văn Thự - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cho biết, chị Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) - người đi cùng nạn nhân bị cướp sát hại đã nhập viện cấp cứu.

“Tôi nắm được thông tin chị Thêm đã nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Giang”, ông Thự nói.

Trước đó, Công an tỉnh Bắc Giang lấy lời khai của chị Thêm. Trong quá trình cung cấp thông tin cho công an, chị Thêm có biểu hiện hoảng loạn, mất bình tĩnh và có nhiều dấu hiệu bất thường.

Ông Đặng Văn Thự - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý cho biết, chị Vũ Thị Ngà (SN 1982, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và chị Trần Thị Thêm (trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cùng làm nghề buôn bán cá.

"Vào khoảng 4h ngày 18/12, có người gọi điện hẹn 2 chị này tại một cánh đồng ở thôn Hố Trú (xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) để mua cá.

Tuy nhiên, khi vừa đến điểm hẹn, 2 chị bị 2 kẻ chặn xe cướp túi xách. Lúc này, chị Ngà chống cự và hô hoán giúp đỡ thì bị 2 kẻ này dùng dao sát hại" - ông Thự cho hay.

Theo Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý, chị Thêm lúc đó do quá sợ hãi nên ngoan ngoãn đưa tài sản cho 2 kẻ lạ mặt để bảo toàn tính mạng. Chúng gây án xong thì nhanh chóng bỏ trốn.

Ngay sau đó, chị Thêm hô hoán mọi người cứu giúp rồi đến cơ quan công an trình báo sự việc. Chị Ngà được đưa đi cấp cứu nhưng đã thiệt mạng trên đường do vết thương quá nặng.

"Hai đối tượng này chắc chỉ ở gần đây, bởi chúng có số điện thoại của 2 chị bán cá và có sự chuẩn bị trước", ông Thự cho biết.

 

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn