Người phụ nữ bán cá bị bạn thân sát hại do mê tín: Thầy bói phán những gì?

Pháp luậtThứ Ba, 25/12/2018 12:42:00 +07:00

Theo lời khai của Trần Thị Thêm, thầy bói nói sau khi bốc mộ anh chồng thì sẽ có người khác trong gia đình tiếp tục chết, nên Thêm lo sợ và lên kế hoạch sát hại bạn để thế mạng.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bán cá bị bạn thân sát hại do mê tín, ngày 24/12, Công an tỉnh Bắc Giang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thêm (SN 1982, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) về tội "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Vũ Thị Ngà (SN 1979) - người cùng đi mua bán cá với Thêm. Chị Ngà là bạn thân và cũng là hàng xóm với Thêm, 2 nhà cách nhau khoảng 200m.

nghi pham 3

Nghi phạm Trần Thị Thêm.

Tại cơ quan công an Thêm khai nhận, bản thân Thêm và gia đình lo lắng, bất an vì mấy năm trở lại đây dòng họ bên nhà chồng Thêm liên tục có người chết. Cùng với đó, anh trai của chồng Thêm mất cách đây mấy năm, chuẩn bị bốc mộ nên càng khiến Thêm lo sợ.

Đặc biệt, theo lời khai của Thêm, thầy bói nói, sau khi bốc mộ anh trai chồng thì sẽ có người khác trong gia đình tiếp tục chết. Do sợ trong gia đình có người chết sau khi bốc mộ anh chồng như lời thầy bói phán nên Thêm ra tay sát hại chị Ngà để thế mạng.

Như VTC News đưa tin, khoảng 3h ngày 18/12, Thêm đi xe máy mang theo dao sang rủ chị Ngà đi bán cá, rồi dẫn chị Ngà đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Đến nơi không có nhà dân, Thêm dùng dao cắt vào cổ và đâm liên tiếp vào người chị Ngà, khiến chị thiệt mạng. Sau đó, Thêm dựng lên hiện trường vụ cướp để qua mắt lực lượng công an.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang làm rõ dấu hiệu vi phạm của người đã xem bói cho Thêm.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn