Người phát ngôn điện Kremlin tiết lộ toát mồ hôi lạnh khi 'gặp' Tổng thống Putin trong mơ

Thế giớiChủ Nhật, 27/05/2018 17:39:00 +07:00

Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov chia sẻ trên truyền hình rằng ông từng mơ thấy Tổng thống Putin và tiết lộ những suy nghĩ của ông về Tổng thống Nga.

Theo Sputnik, người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov nói rằng ông từng thức dậy và toát mồ hôi lạnh sau khi thấy Tổng thống Vladimir Putin trong mơ.

Trả lời câu hỏi rằng đã bao giờ mơ thấy Tổng thống Nga, vị quan chức điện Kremlin tích cực “thừa nhận” và nói thêm rằng trong tưởng tượng của ông, ông Putin nhìn rất nghiêm khắc.

dmitry-peskov-1

 Ông Dmitry Peskov. (Ảnh: Tass)

“Tôi mơ thấy ông ấy và giấc mơ rất là đáng sợ” – ông Peskov trả lời trong một chương trình giải trí trên kênh NTV. “Ông ấy lúc nào cũng nghiêm khắc và tôi luôn luôn có một ám ảnh kiểu ‘ôi Chúa ơi mình lại quên làm gì rồi’” – ông nói thêm.

Ông Dmitry Peskov làm thư ký báo chí cho Tổng thống Nga kể từ năm 2012, được cho là người dành nhiều thời gian với ông Putin hơn bất cứ ai.

Trong một phát ngôn khác vào tháng 3/2018, ông Peskov cho rằng Tổng thống Putin là một cấp trên rất chính xác. “Khi làm việc với ngài tổng thống, ai cũng có nguy cơ bị chỉ trích” – ông nói. Theo ông việc bị Tổng thống Putin chỉ trích là “điều bình thường trong quá trình làm việc". 

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với NBC, ông Putin từng phê bình người phát ngôn của mình. “Người phát ngôn Peskov của tôi ở kia, ông ấy thỉnh thoảng lại nói năng dông dài nên khi nhìn thấy ông ấy trên TV tôi hay tự hỏi ông ấy đang nói gì thế?”

Video: Tổng thống Putin tặng hoa cho Thủ tướng Đức Angela Merkel

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn