Người phán xử tập 7: Lộ diện kẻ thù kinh khủng nhất của ông trùm Phan Quân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/04/2017 07:19:00 +07:00

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra tù, "Lão bạo chúa" mua chuộc được những người trong Phan Thị, quay lưng phản bội và ám sát ông trùm Phan Quân - Đó là những diễn biến chính trong tập 7 "Người phán xử".

Ông trùm nể sợ trước sự xuất hiện của "Lão bạo chúa"

Trong tập 6, Chí "Mắt ma" - người bắn ông trùm Phan Quân đã chủ động liên lạc với Phan Hải để sắp xếp cuộc gặp, nhằm bảo toàn tính mạng cho gia đình và vợ con. Tuy nhiên, tới phút chót, nhân vật này đã không xuất hiện.

Tới tập 7 Người phán xử, Chí "Mắt ma" lại một lần nữa liên lạc với con trai ông trùm. Tên này giải thích lý do vì bị truy đuổi để diệt khẩu nên không thể tới cuộc hẹn. Chí "Mắt ma" yêu cầu Phan Hải trả 200 triệu đồng để giúp vợ con tẩu thoát. Dưới sự chỉ đạo của ông trùm, Phan Hải chỉ đồng ý thỏa thuận với giá một nửa. Không còn sự lựa chọn nào khác, Chí "Mắt ma" chấp nhận và hẹn gặp ở một khách sạn.

Hinh anh

 Phan Hải đàm phán với Chí "Mắt ma" dưới sự chỉ đạo của ông trùm. (Ảnh: VTV).

Ông trùm Phan Quân nhận rõ đây là một âm mưu và khuyên con trai "cẩn thận kẻo sập bẫy". Tuy nhiên, với bản tính hiếu thắng, thiếu suy nghĩ, Phan Hải gạt phắt đi. Anh ta hăm hở cùng đàn em tới địa điểm hẹn.

Lương "Bổng" xuất hiện kịp thời để chuyển lời dặn dò của ông trùm: "Nếu tóm được Chí 'Mắt ma', phải khôn khéo giao dịch để có kết quả. Nếu gặp biến thì lui ra ngay, không được quay lưng lại để chúng nó bắn. Nếu chạy, chạy lên trên, tuyệt đối không được chạy xuống dưới".

Tuy nhiên, một lần nữa Phan Hải lại không nghe lời. Anh ta ngông cuồng cho hay, không hiểu những gì Lương "Bổng" nói.

Tới địa điểm hẹn, Phan Hải chỉ thấy xác Chí "Mắt ma" trong phòng. Ngay lúc đó, công an ập tới. Đến lúc này, Phan Hải mới cuống cuồng hỏi đàn em về lời dặn dò của cha và làm theo.

Khi bình yên trở về, Phan Hải không cảm ơn cha mà còn tức giận gọi ông là "kẻ lập dị". Quá thất vọng với đưa con ngang tàng, ông trùm nói: "Hạnh phúc là ném tiền và quyền lực vào tay mày ư? Hạnh phúc mà có được dễ dàng thì cũng mất đi dễ dàng thôi. Hạnh phúc phải có được bằng trí thông minh và tài năng của mình - nếu như mày có".

Hinh anh

Ông trùm Phan Quân lại một lần nữa thất vọng với con trai. (Ảnh: VTV).

Lời nói của cha khiến cho Phan Hải tự ái. Trong lúc cãi nhau với người tình, Phan Hải chợt nảy ra ý đi tìm cô bồ của Chí "Mắt ma". Người này khai ra cái tên khiến Lương "Bổng" giật mình còn ông trùm Phan Quân phải thừa nhận: "Ông ta xứng đáng là sếp của tôi. Người đó là "Lão bạo chúa" - biệt danh của Thế "chột".

Chính người này đứng đằng sau âm mưu ám sát Phan Quân, chỉ đạo Phương "Sọ" - người làm trong Phan Thị giết hại Chí "Mắt ma" và giăng bẫy khi Phan Hải tìm đến.

Qua lời kể của ông trùm, Thế "Chột" là người rất nguy hiểm. Khi ông và Lương "Bổng" mới chập chững bước vào giới giang hồ, ông ta đã là một kẻ khét tiếng. Hiện tại, chỉ sau một thời gian ngắn ra tù, Thế "Chột" đã mua chuộc được những người trong Phan Thị, chống lại ông trùm.

Thân thế phức tạp của Lê Thành

Trong khi đó, Lê Thành đi tìm câu trả lời về thân phận của mình. Theo lời kể của bà Hà, mẹ của anh tên là Tuyết, "đẹp có tiếng nhưng cũng rất ăn chơi". Tuyết cặp với một nhà buôn đã có vợ rồi sau đó mang thai. Đưa con vì thế, sinh ra nhưng không được thừa nhận.

Khi tìm về người thân của mẹ, Phan Thành nhận được một số đồ vật gồm một cuốn nhật ký, chiếc lược chải đầu, vài tấm ảnh và một chiếc túi đỏ bí ẩn.

Khi đọc nhật ký của mẹ, Lê Thành không thể tin được khi bà thú nhận, bà có quan hệ cùng lúc với hai người đàn ông.

Hinh anh  4

Lê Thành hoang mang về thân thế của mẹ. (Ảnh: VTV).

Trở về nhà, Lê Thành nhận được nhiệm vụ tư vấn cho một khách hàng đặc biệt - Thế "Chột". Lúc đầu, ông ta không chịu kể về cơn ác mộng hành hạ mình từng đêm nhưng bằng sự thông minh, Lê Thành đã thuyết phục được ông ta chịu hợp tác.

Khi Thế "Chột" chịu mở lời, Lê Thành nhận xét: "Con ác quỷ trong cơn ác mộng đã cướp đi mọi thứ trong tay ông: Sự nghiệp, người tình, tiền bạc và cũng có thể là cả sự tự do nữa. Rồi sau đó, hắn tước đi mạng sống của ông bằng rất nhiều nhát dao".

Lê Thành khuyên Thế "Chột" nên giải thoát cho mình bằng sự tha thứ. Tuy nhiên, Thế "Chột" chỉ muốn tìm cách trả thù người đã gieo cho ông ta cơn ác mộng hàng đêm.

Video: Cuộc chạm trán giữa Lê Thành và Thế "Chột"

Tập 7 Người phán xử kết thúc khi Thế "Chột" bất ngờ xuất hiện trước cổng nhà Phan Thị và có cuộc chạm trán đầu tiên với Phan Hải.

Những diễn biến tiếp theo sẽ có mặt trong tập 8 Người phán xử, phát sóng lúc 21h30 ngày 14/4 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn