Người phán xử tập 42: Phan Hải quyết tâm chết, chỉ trích ông trùm nhẫn tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/08/2017 15:26:00 +07:00

Phim Người phán xử tập 42, Phan Hải quyết tâm chết, chỉ trích ông trùm nhẫn tâm giết hết người thân cận, phán xử cả vợ mình.

Video: Trailer phim "Người phán xử" tập 42

Phim Người phán xử tập 42, Sau khi phát hiện ra sự thật về Hương "Phố" – người phụ nữ mà mình coi như người vợ mới – Phan Hải đã tột cùng đau đớn và tuyệt vọng.

Mọi thứ dường như sụp đổ trước mặt anh, mộng ước về đế chế mới tan tành, mẹ bị chính bố mình phán xử, một cánh tay bị tàn phế, người phụ nữ mình hết mực thương yêu phản bội mình… Mọi thứ như sụp đổ dưới chân Hải. Hải thấy mình mất hết tất cả, không còn gì. Trong cơn bế tắc, Hải quyết định tìm đến cái chết.

TTrước khi kết liễu đời mình, Phan Hải đã dành cuộc gọi cuối cùng cho cha mình - Phan Quân. Linh cảm chẳng lành về con trai, ông trùm đã ra sức can ngăn và khuyên bảo. "Mọi chuyện vẫn chưa muộn. Mọi chuyện vẫn có thể làm lại được", "Nghe bố nói này, con vẫn còn có gia đình. Con còn có bố!".

Screen Shot 2017-08-16 at 1.51.49 PM

 

Đáp lại câu nói của Phan Quân, Hải gào lên man dại: "Gia đình à? Gia đình cái con khỉ!". "Tất cả những người xung quanh tôi bố đã triệt hạ hết rồi" – Phan Hải tiếp tục quy kết bố mình – "Kể cả mẹ bố cũng phán xử luôn. Thế thì gia đình cái gì?".

"Nếu bố còn thương tôi thì bố hãy đến nhận xác ở nơi mà tôi được làm người" – Phan Hải nói và cúp máy bất chấp tiếng cha mình cố níu kéo ở đầu dây bên kia.

Phim Người phán xử tập 42 sẽ được phát sóng lúc 21h30 hôm nay (16/8) và được VTC News tiếp sóng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn