Người phán xử tập 40: Trần Tú ám sát Phan Quân, Mỹ Hạnh có con với Lê Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/08/2017 07:23:00 +07:00

Trong phim "Người phán xử" tập 40, Trần Tú tìm cách ám sát ông trùm Phan Quân, còn Mỹ Hạnh bàng hoàng khi phát hiện đã mang thai với Lê Thành trong khi chồng vừa mới ra tù.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Người phán xử" tập 40

 

Trong phim Người phán xử tập 40, Phan Sơn tìm tới Lê Thành với mục đích tống tiền. Anh trai của Phan Quân yêu cầu người cháu phải đưa cho ông ta một tỷ đồng, nếu không, ông ta sẽ đưa đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện giữa Lê Thành và Thế "Chột" cho người đứng đầu tâp đoàn Phan Thị.

Diễn biến bất ngờ này khiến Lê Thành hoang mang. Trong đoạn video đó, Thế "Chột" liên tục khẳng định hắn là cha đẻ của anh. Bằng chứng "Lão bạo chúa" đưa ra là cuốn nhật ký của Lương Bổng và chiếc nhẫn mà mẹ Lê Thành gọi là "ngân".

01

 Phan Sơn tới tống tiền Lê Thành.

Trong một diễn biến khác của phim Người phán xử tập 40, Phan Quân tìm tới gặp bà Hồ Thu. Trước những lời trách móc của vợ, ông trùm giải thích: "Nếu anh không làm như vậy, uy tín của người phán xử không còn. Bao năm qua, anh đã tốn rất nhiều công sức để bảo vệ nó. Cái danh dự đó là thần hộ mệnh của Phan Thị trước tất cả những băng đảng khác".

Tuy nhiên, bà Hồ Thu vẫn tiếp tục truy vấn chồng. Bà hỏi: "Có phải anh nhốt em ở đây vì sợ em ngáng đường đứa con rơi của anh không?"

Ông trùm không trả lời trực tiếp câu hỏi của vợ mà khẳng định: "Thằng Thành đã chứng tỏ khả năng của nó. Nó sẽ có chỗ đứng. Không phải anh cần nó, mà là Phan Thị".

Biết không thể thay đổi được quyết định của chồng, bà Hồ Thu giao lại cho ông cuốn sổ, trong đó bà ghi chép về mọi điều của Phan Thị. Bên cạnh đó, bà cũng nhắn nhủ với chồng, khi đọc cuốn sổ này, ông sẽ hiểu những tâm tư của người phụ nữ khi làm vợ ông trùm.

0

 Bà Hồ Thu giao cho chồng cuốn nhật ký.

Trên đường trở về biệt thự Phan Thị, Phan Quân bất ngờ bị Trần Tú mai phục. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một ông trùm cùng sự hỗ trợ của Bảo "Ngậu", ông đã trốn thoát. Trần Tú điên cuồng vì không trả thù được cho anh trai.

Không còn cách nào khác, Trần Tú buộc phải liên hệ với em gái Mỹ Hạnh. Hắn cần một số tiền lớn để tìm cách trốn thoát khỏi sự truy đuổi của Phan Quân.

Trong cuộc gặp gỡ với anh trai, Mỹ Hạnh chỉ xin Trần Tú một điều duy nhất là tha mạng cho Lê Thành bởi lẽ, cô đang mang trong mình giọt máu của anh. Trấn Tú vừa tức giận vừa thương em gái. Hắn hiểu, thời điểm này, Mỹ Hạnh đang gặp nguy hiểm như thế nào.

9 3

 Mỹ Hạnh thông báo có thai với Lê Thành.

Đúng lúc hai anh em Trần Tú đang nói chuyện, đàn em của Phúc Hô xuất hiện. Hắn bắn Trần Tú trọng thương và kéo Mỹ Hạnh về sào huyệt của nhóm Bạch Hổ. Tại đây, Phúc Hô ép Trấn Tú phải tiếp tục kế hoạch ám sát Phan Quân - người mà hắn có rất nhiều ân oán.

7 năm trước, Phúc Hô đã cưỡng bức Mỹ Hạnh khiến cô em gái có ý định tự tử. Thương em, Tuấn, Tú mang hung khí đi tìm Phúc Hô để trả thù. Khi cuộc ẩu đả sắp xảy ra, Phan Quân xuất hiện và đứng ra làm người phán xử.

Một mặt, ông ta tới nói chuyện với Mỹ Hạnh, dùng đòn tâm lý khiến cô đồng ý lấy kẻ đã cưỡng bức mình. Phúc Hô sung sướng vì đã đạt được mục đích nên đồng ý trao lại khu đất đang tranh chấp cho Phan Quân.

Tuy nhiên, khi hôn lễ được cử hành, Phúc Hô đã nuốt lời. Tức giận, Phan Quân đã tìm tới cảnh sát Vũ Bắc, tìm cách tống kẻ đứng đầu bang Bạch Hổ vào tù.

Đây cũng chính là lý do khiến Phúc Hô điên cuồng tìm cách trả thù Phan Quân sau khi rời khỏi trại giam.

Anh 1 4

 Phúc Hô có nhiều ân oán với Phan Quân.

Cuối phim Người phán xử tập 40, Lương Bổng xuất hiện với hành tung kỳ lạ. Sau khi xin ông trùm Phan Quân nghỉ ngơi vài ngày, ông ta đến một nơi bí mật, mang theo một người được bọc kín trong chăn.

Phim Người phán xử tập 41 lên sóng lúc 21h45 tối 10/8 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn