Người phán xử tập 38: Phan Hải bị cài bom, Khải 'Sở khanh' thành kẻ giết người

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/08/2017 07:12:00 +07:00

Trong phim "Người phán xử" tập 38, Phan Hải bị Kính "Trắng" cài bom, còn Khải "Sở khanh" bắn Hoàng "Mặt sắt", cứu mạng ông trùm Phan Quân.

 Video: Bà Hồ Thu bị đuổi ra khỏi nhà

Cuối phim Người phán xử tập 37, khi bị Lương Bổng chĩa súng vào đầu, Khải "Sở khanh" hốt hoảng khai báo tất cả những thông tin mà anh ta nắm được gồm: Bảo "Ngậu" là tay chân của Thế "Chột", còn bà Hồ Thu là người ra lệnh giết Lê Thành.

Trước những thông tin trên, ông trùm Phan Quân không còn cách nào khác, buộc phải phán xử chính người đã "đầu gối tay ấp" với ông mấy chục năm qua. Trong phòng phán xử, ông nghiêm giọng nói: "Bà Thu đã vượt qua những quy định của Phan Thị, truy sát Thành, tiết lộ thông tin đám cưới khiến Thành bị bắt, chủ mưu hành hung Ngọc dẫn đến sảy thai, làm một phụ nữ tên Oanh lâm vào nguy kịch.

Hơn nữa, biết nhưng không ngăn cản, còn đưa cho con vay tiền, buôn ma túy, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới Phan Thị".

Cuối cùng, ông tuyên bố, bà Hồ Thu phải chịu hình phạt bị quản thúc 5 năm ngoài vùng Phan Thị.

Dù rất phẫn uất nhưng bà Hồ Thu buộc phải nghe lời chồng. Trước khi ra đi, bà khuyên con dâu Diễm My trong lúc này nên gác lại những tâm tư riêng, hỗ trợ Phan Quân và Phan Hải trong công việc.

untitled-3-1501224499493-1501224514994

Bà Hồ Thu bị quản thúc 5 năm khỏi vùng của Phan Thị.

Trong phim Người phán xử tập 38, bà Hồ Thu không phải là người duy nhất bị phán xử. Ông trùm lệnh cho Lương Bổng phải giết A Lý vì chính hắn đã nghe theo lệnh bà trùm, đánh bạn gái Lê Thành là Bích Ngọc tới sảy thai.

Khi giết A Lý, gương mặt Lương Bổng lộ rõ vẻ đau đớn Ông là người đã đưa gã giang hồ này về tập đoàn Phan Thị và cũng chính là người dạy hắn về sự trung thành. Không những thế, chính A Lý đã cứu Lương Bổng thoát chết trong cái bẫy mà Thế "Chột" giăng sẵn ở tập 37 Người phán xử.

230139_untitled

Lương Bổng đau đớn khi giết A Lý.

Khi kết hợp với Kính "Trắng" trong việc buôn ma túy, Phan Hải không biết rằng, hắn đã ngầm có thỏa thuận riêng với Thế "Chột". Theo đó, "Lão bạo chúa" đã dọn đường để hàng và tiền thuộc về Kính "Trắng", còn vali hàng được giao cho con trai của Phan Quân thực chất chứa một quả bom.

Không may cho Thế "Chột", kế hoạch của hắn bị Phan Quân phát hiện vào phút chót. Ông và Lê Thành tìm tới tận nơi Phan Hải đang lẩn trốn, thuyết phục con trai từ bỏ chiếc vali.

Tuy nhiên, Phan Hải không tin lời Phan Quân nói và nằng nặc đòi giữ chiếc vali ở bên mình. Lúc này, Lê Thành mới tương kế tưu kế. Anh yêu cầu Phan Hải gọi cho Kính "Trắng" với thành ý, chia đôi số hàng với hắn và cả hai sẽ cùng nhau mở chiếc vali.

Chỉ nghe tới đó, Kính "Trắng" ngay lập tức cúp máy. Khi đã hiểu rõ mọi chuyện, Phan Hải điên cuồng nã đạn vào chiếc vali khiến quả bom nổ tung. Cậu ấm của tập đoàn Phan Thị quyết tâm tìm bằng được Kính "Trắng" để trả thù. Ông trùm lại một lần nữa tìm mọi cách cứu con trai khỏi vòng lao lý.

230700_45

Phan Hải chĩa súng vào bố và Lê Thành tìm đường rút lui, quyết tâm truy sát Kính "Trắng".

Tưởng âm mưu đã thành công, Thế "Chột" và đàn em là Hoàng "Mặt sắt" hí hửng đi chứng kiến cái chết của Phan Hải, để rồi đụng độ với Phan Quân và Lê Thành.

Lần này, Hoàng "Mặt sắt" dí súng vào ông trùm. Tuy nhiên, khi hắn chưa kịp bóp cò thì đã lĩnh trọn phát đạn từ phía Khải "Sở khanh". Cậu con rể tưởng là vô dụng nhưng lại giúp ông trùm thoát chết trong gang tấc.

Trong kh đó, Thế "Chột" lại đứng trước nòng súng của Lê Thành. Trước ranh giới của sự sống và cái chết, hắn bất ngờ khẳng định mình là cha ruột của Lê Thành. Điều này khiến chàng chuyên viên tâm lý phân tâm, tạo điều kiện để "Lão bạo chúa" trốn thoát.

38-7-1501678830298-1501679059049 3

 Lê Thành hoang mang khi Thế "Chột" tuyên bố anh là con của hắn.

Ba cha con Phan Quân - Lê Thành - Khải "Sở khanh" tìm đường về nhà. Tuy nhiên, khi họ dừng chân nghỉ lấy sức thì đụng độ với một lính biên phòng. Đúng lúc hiểm nguy, Bảo "Ngậu" bất ngờ xuất hiện.

Việc Bảo "Ngậu" giết người lính biên phòng khiến Phan Quân tin rằng, anh ta không phải là tay trong của cảnh sát và chắc chắn cũng không phải là người của Thế "Chột" như dự đoán của anh em Tuấn, Tú. Bảo "Ngậu" được tạm tha và không phải chịu bất kỳ sự phán xử nào.

Cuối phim Người phán xử tập 38, bà Hồ Thu tiếp tục nuôi âm mưu giết Lê Thành, Phan Hải điên cuồng tìm Kính "Trắng" trả thù còn Lê Thành hoang mang, không biết ai mới là bố ruột của mình.

Phim Người phán xử tập 39 lên sóng VTV3 lúc 21h45 tối 3/8 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn