Người phán xử tập 34: Mỹ Hạnh bị hãm hiếp, Lê Thành bị bắt ngay trong ngày cưới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/07/2017 10:58:00 +07:00

Trong phim "Người phán xử" tập 34, Hạnh đau đớn khi bị hai người anh ruột bán đứng, còn Lê Thành bị công an vây bắt ngay trong ngày cưới.

Xem phim ngườ phán xử tập 34 Online Full HD

Video: Mỹ Hạnh bị bán đứng, Lê Thành bị công an bắt?

 

Trong tập 34 của phim Người phán xử, Hạnh xuất hiện với vẻ ngoài bơ phờ tại một căn phòng trong nhà nghỉ. Cô đau đớn hỏi anh em Tuấn, Tú: “Các anh bán tôi cho nó đấy à? Có phải không? Nói đi! Nói!”. Trước thái độ của em gái, anh em Tuấn, Tú chỉ biết cúi mặt, lộ rõ vẻ bối rối.

1_WETP

Mỹ Hạnh bị hai anh trai bán đứng trong phim "Người phán xử" tập 34.

Trong khi đó, Phan Hải có cuộc đối thoại gay gắt với bố. Anh mỉa mai: “Giờ bố đã có hai thằng con trai rồi, bỏ đi một thằng có sao”.

Tuy nhiên, lần này ông trùm Phan Quân không nổi giận. Ngược lại, ông tiết lộ kế hoạch: “Bác Sơn sắp ra trại rồi. Bố sẽ đưa bác ấy vào Nam. Một trong hai đứa sẽ phải có một đứa vào trong đó. Một đứa Nam, một đứa Bắc chúng ta sẽ nắm trọn cả dải đất này”.

4_qlau

Phan Hải mỉa mai ông trùm Phan Quân.

Trong diễn biến khác, Lê Thành bất ngờ bị hai xe công an chốt chặn khi đang lái xe chở Bích Ngọc tới địa điểm tổ chức lễ cưới. Anh và vị hôn thê rất hoang mang. Lương Bổng theo sau xe Lê Thành nhưng cũng rơi vào tình trạng bối rối, chưa biết xử lý thế nào.

Đó là những diễn biến chính trong phim Người phán xử tập 34. Bộ phim được phát sóng vào lúc 21h45 tối 19/7 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn