Người phán xử tập 30: Thế 'Chột' bị hạ độc, lộ diện kẻ đánh người yêu Lê Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/07/2017 06:25:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 30, Thế "Chột" bị anh em Tuấn, Tú hạ độc, còn kẻ đánh Bích Ngọc - người yêu Lê Thành tới sảy thai đã lộ diện.

Video: Phan Quân đầy uy quyền trong phòng phán xử

 

Mở đầu phim Người phán xử tập 30, ông trùm Phan Quân tìm tới tận nơi Phan Hải đang vui thú cùng cô bồ Hương "Phố". Ông tức giận mắng con trai là kẻ vô dụng vì trong lúc bố đang ngồi tù, gia đình rối ren nhưng trong đầu "chỉ nghĩ tới gái". Phan Quân lo sợ rằng, đế chế Phan Thị sẽ sụp đổ trước cả khi Phan Hải nắm quyền thừa kế.

Đáp lại sự giận dữ của bố, Phan Hải có thái độ thách thức: "Thế bố không nghĩ có ngày, con lập nên đế chế của riêng mình à?".

Trước tham vọng của con trai, ông trùm mỉa mai: "Làm được thế thì tốt. Cái đế chế mà bố xây dựng là để dành cho người xứng đáng được hưởng chứ không phải dành cho những người quay lưng lại với nó".

Đến lúc này, Phan Hải mới bộc lộ nỗi lo sợ bấy lâu nay giấu kín trong lòng. Anh hỏi ông trùm, phải chăng ông đang có ý định để lại đế chế Phan Thị cho Lê Thành. Điều này khiến Phan Quân càng thêm tức giận. Ông yêu cầu Phan Hải trở về nhà ngay lập tức.

30npx-01-1499267733461-1499267775865

Ông trùm Phan Quân tới tận nơi Phan Hải đang vui thú cùng cô bồ Hương "Phố".

Chủ quán bar mà Phan Hải đã gây sự tìm tới ông trùm. Ông ta kiên quyết đòi kiện Phan Hải và Bảo "Ngậu" tội hành hung và phá hoại tài sản. Tuy nhiên, hắn toát mồ hôi hột khi nghe ông trùm Phan Quân phán xử:

"Phan Thị luôn nói không với ma túy. Mặc dù biết anh mở quán thì cũng phải tìm chiêu để câu khách cho nên tôi đã mắt nhắm mắt mở lờ cái việc Kính "trắng" đặt cơ sở với anh. Nhưng anh, anh không bao giờ thấy đủ cả...

Mù hay điếc cũng biết ân oán giữa tôi với Thế 'Chột'. Định đánh trống qua cửa nhà sấm à? Định bắt cá hai tay à? Bảo 'Ngậu' không phải dẫn người đến phá quán mà đấy là đại diện của thanh tra quán đến bắt sai phạm".

Ông trùm kết luận: "Tội của anh là ngu ngốc, nhu nhược, nghe theo lời của bọn tiểu nhân xúi giục trong lúc tôi đang ngồi tù hùa vào nói xấu tôi, định trèo lên đầu tôi ngồi".

Với tội danh này, ông trùm định yêu cầu chủ quán bar "trả bằng máu". Tuy nhiên, vì trong lúc giới giang hồ đang xảy ra nhiều xáo trộn, ông chưa muốn sử dụng "bàn tay sắt" mà yêu cầu chủ quán bar bồi thường một khoản tiền lớn.

30npx-04-1499267945331-1499267991731 3

Chủ quán bar toát mồ hôi hột khi nghe Phan Quân phán xử.

Trong phim Người phán xử tập 30, Lương Bổng đã giải cứu thành công con gái Phan Sơn vốn bị Thế "Chột" bắt làm con tin, nhằm uy hiếp Phan Quân.

Trong một diễn biến khác, khi bị kiệt sức và ngã xuống suối, Lê Thành đã được chị em bà Mậu, ông San và đứa cháu trai cứu giúp. Chàng chuyên viên tâm lý không dám liên lạc với người thân vì sợ băng đảng của Thế "Chột" và cảnh sát tìm ra tung tích.

Bích Ngọc - người yêu Lê Thành vẫn chưa bình phục. Trong lúc ở giữa ranh giới của sự sống và cái chết, trong tiềm thức của cô hiện về cảnh bị hành hung. Bất ngờ nhất, người cầm đầu nhóm người đánh cô tới sảy thai lại chính là A Lý - tay sai thân cận của ông trùm Phan Quân.

30npx-1499154744348-1499154769002 5

Lộ diện kẻ ra tay dã man với mẹ con Bích Ngọc.

Trong tập 30 Người phán xử, anh em Tuấn - Tú bắt đầu thực hiện kế hoạch ám sát Thế "Chột" để chuộc công với Phan Thị. Khi đang ngủ trong bệnh viện, Thế "Chột" bị một sát thủ lạ mặt chích thuốc độc vào ống truyền. "Lão bạo chúa" ngay sau đó đã sùi bọt mép.

Phim Người phán xử tập 31 lên sóng VTV3 lúc 21h45 tối 6/7 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn