Người phán xử tập 26: Thế 'Chột' giận dữ gọi Phan Quân là 'chó phản chủ'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/06/2017 12:13:00 +07:00

Lần đầu tiên trong phim Người phán xử, Phan Quân và Thế "Chột" trực tiếp gặp gỡ để nói về mọi ân oán trong quá khứ.

Video: Cuộc đối đầu giữa hai ông trùm

 

Trong phim Người phán xử tập 25, Phan Quân quyết định đánh thẳng vào kho hàng, lấy đi toàn bộ số ma túy của Thế "Chột". Bị chơi một vố đau, "Lão bạo chúa" quyết định bắt cóc con gái Phan Sơn để ép người đứng đầu tập đoàn Phan Thị phải trả lại số hàng đã lấy.

Để cứu cháu gái, Phan Quân buộc phải nghe theo đề nghị của Lê Thành, trực tiếp gặp gỡ và thương lượng với kẻ thù không đội trời chung.

_MG_8278

Phan Quân đối đầu trực tiếp với Thế "Chột". 

Trong phim Người phán xử tập 26, Phan Quân và Thế "Chột" gặp nhau tại một địa điểm do Lê Thành sắp xếp. Trước khi hai ông trùm lên tiếng, chàng chuyên viên tâm lý yêu cầu cả hai phía tôn trọng những quy định mà họ đã đề ra.

Thế "Chột" nhắc lại chuyện Phan Quân chính là người do ông ta thu nạp. "Lạo bạo chúa" gọi người đứng đầu tập đoàn Phan Thị là "con chó phản chú".

Trước những lời xúc phạm của Thế "Chột", Phan Quân chỉ mỉm cười và mỉa mai: "Anh hết thời rồi. Quá khứ đã chết rồi, cứ ăn mày quá khứ thế à?".

Người đứng đầu tập đoàn Phan Thị còn khẳng định, chưa bao giờ đánh giá cao Thế "Chột". Theo ông, cái trò bắt cóc tống tiền chỉ dành cho bọn giang hồ đàn em, không xứng với kẻ đứng đầu. Tuy nhiên, để cứu tính mạng của cháu gái, Phan Quân đồng ý trao trả số tiền gấp đôi giá trị số hàng trắng mà ông đã cướp từ Thế "Chột".

Sở dĩ ông trùm chọn cách trả tiền vì tất cả số ma túy cướp được, ông đã cho tiêu hủy. Điều này khiến Thế "Chột" rất tức giận. Theo hắn, Phan Quân không có tiêu hủy số hàng vốn thuộc về hắn. Đáp lại, "người phán xử" lạnh lùng tuyên bố: "Cái gì tôi lấy được, nó là của tôi và tôi muốn làm gì thì làm".

Cuộc gặp gỡ căng thẳng giữa Thế "Chột" và Phan Quân sẽ được phản ánh đầy đủ trong phim Người phán xử tập 26, phát sóng lúc 21h45 tối 21/6 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn