Người phán xử tập 22: Khải 'Sở khanh' bầm dập sau tuần trăng mật

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/06/2017 11:10:00 +07:00

Trở về biệt thự Phan Thị trong bộ dạng bị thương khắp mình nhưng Khải "Sở khanh" vẫn lớn tiếng yêu cầu Bảo Ngậu gọi mình là "Sếp rể".

Video: Những diễn biến chính trong phim Người phán xử tập 22

Cuối phim Người phán xử tập 21, Khải "Sở khanh" trở về biệt thự Phan Thị sau tuần trăng mật với vẻ ngoài không thể thảm thương hơn. Dù tay phải và chân trái bị thương, phải bó bột nhưng chàng rể của Phan Quân vẫn phải tay xách nách mang đống hành lý nặng nề.

21-003-1496328253788-1496409858064

Bộ dạng thảm thương của Khải "Sở khanh" khi trở về sau tuần trăng mật.

Trong tập 22 của Người phán xử, Khải "Sở khanh" có dịp ngồi nhậu với Bảo "Ngậu". Anh ta lớn tiếng yêu cầu bạn thân phải thay đổi cách xưng hô vì "tao đã là sếp của mày rồi đấy. Sếp...rể".

Bảo "Ngậu" không chỉ đồng ý thay đổi cách xưng hô mà còn tặng cho chồng của Phan Hương biệt danh Khải "Phò mã".

Untitled1 3

Khải "Sở khanh" than khổ với Bảo "Ngậu". 

Ngay sau đấy, Khải "Sở khanh" tức giận trách Bảo "Ngậu" vì "Mày đúng là thằng bạn mất dạy. Đẩy đời tao vào hoàn cảnh khốn nạn như này. Tại mày mà tao phải lấy con sư tử Hà Đông chân dài. Tại mày mà tao phải sống cảnh chó chui gầm chạn. Tại mày mà tao..."

Khi Khải "Sở khanh" chưa kịp nói dứt câu, một lưỡi dao từ đâu phi thẳng tới, găm thẳng vào vị trí chỉ cách mặt anh ta vài centimet. Con rể ông trùm Phan Quân tái mặt sợ hãi vì biết người đang tới là ai.

chuyen-tinh-yeu-cuoi-ra-nuoc-mat-cua-con-gai-nguoi-phan-xu

Khải "Sở khanh" và cuộc sống khổ sở khi làm chồng Phan Hương.

Trong một diễn biến khác, Phan Hải giận giữ vì công việc làm ăn ở Phan Thị ngày càng gặp khó khăn. Thêm vào đó, anh em Tuấn Tú lại đứng về phe Thế "Chột" và có nhiều hành động qua mặt anh ta.

Phan Hải quyết định đưa anh em Tuấn Tú về phòng phán xử. Dù vẫn giữ cách ăn nói có phần lỗ mãng, thiếu suy nghĩ nhưng dường như lần này, con trai ông trùm đã có những mưu mô và tính toán riêng. Lương Bổng bất ngờ khẳng định, ông đã nhìn thấy ở Phan Hải có tư chất của người phán xử.

Phim Người phán xử tập 22 lên sóng lúc 21h45 ngày 7/6 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn