Người phán xử tập 17: Lê Thành 'trở mặt', liều mình cứu Thế 'Chột'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/05/2017 07:05:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 17, kế hoạch lấy mạng kẻ thù số 1 của ông trùm Phan Quân bất ngờ thất bại vào phút chót khi con trai ông - Lê Thành lại sẵn sàng bỏ cả tính mạng của mình để cứu Thế "Chột".

Khán giả xem phim Người phán xử tập 16 đã biết, Lê Thành chính là người đưa ra kế hoạch tung tin người đứng đầu tập đoàn Phan Thị qua đời, dù ông đã thoát chết nhờ mặc áo chống đạn khi bị Lân "Sứa" bắn. 

Theo tính toán của Lê Thành, trong đám tang ông, chắc chắn Thế "Chột" và đàn em sẽ mang theo vũ khí tới dự. Việc tàng trữ vũ khí cộng với những bằng chứng mà Phan Thị đã có được về việc Thế "Chột" sai Chí "Mắt ma" ám sát ông trùm lần đầu tiên, "Lão bạo chúa" chắc chắn sẽ phải ngồi bóc lịch trong nhà tù suốt thời gian còn lại của cuộc đời.

Hinh anh  3

Lê Thành là người đưa ra kế hoạch về đám tang giả của ông trùm.

Mưu kế của Lê Thành được Phan Quân, Phan Hải và Lương Bổng hết lòng hỗ trợ. Chỉ có điều, những người trong tập đoàn Phan Thị không hề có ý định để cảnh sát xử lý Thế "Chột". Họ sẽ là người lấy mạng hắn.

Trong phim Người phán xử tập 17, Phan Quân cùng đàn em thân tín cố tình thay đổi địa điểm tổ chức tang lễ ở nơi khác không cho Lê Thành biết. Dĩ nhiên, trong dự tính của những người trong Phan Thị, chắc chắn, Thế "Chột" sẽ tìm tới anh trai của Phan Quân là Phan Sơn để lấy thông tin. Đám tang sẽ là nơi giải quyết tất cả những ân oán giang hồ của Phan Quân và Thế "Chột".

Hinh anh  5

 Không nằm ngoài dự đoán của Phan Quân, Thế "Chột" đã tìm tới Phan Sơn để lấy thông tin về nơi tổ chức tang lễ.

Trong khi Phan Quân - Thế "Chột" có những tính toán riêng thì anh em Tuấn, Tú cũng có mưu đồ khác. Hai tên dự tính sẽ để cho hai thế lực lớn nhất giang hồ hiện nay lao vào đánh nhau. Khi một bên chết, một bên bị thương, họ sẽ nhảy vào, chiếm vị trí thống lĩnh.

Chẳng may, kế hoạch của anh em Tuấn, Tú bị Mỹ Hạnh nghe được. Cô y tá hiểu rằng, đám tang ông trùm sẽ trở thành cuộc thảm sát đẫm mẫu của những tay giang hồ máu mặt nhất. Cô liền gọi điện cho Lê Thành, yêu cầu anh đừng tới nơi đó.

Cuộc điện thoại của Mỹ Hạnh cộng thêm với việc đam tang không được tổ chức ở nơi được thông báo khiến Lê Thành hiểu ra ý đồ của cha. Anh gọi điện khuyên ông trùm dừng tay nhưng bị khước từ. Bằng sự nhanh nhạy, chàng chuyên viên tâm lý nhanh chóng phán đoán ra nơi tổ chức tang lễ mới và lao tới.

Video: Kế hoạch ám sát Thế "Chột" của Phan Quân trong phim Người phán xử tập 17

Đúng như dự tính của Phan Quân, Thế "Chột" cùng anh em Tuấn, Tú và những tay sai khác tới tham dự. Ngay ở cổng trước khi vào, họ đã bị Bảo "Ngậu" đứng ở ngoài cửa, yêu cầu bỏ lại vũ khí trước khi vào viếng ông trùm.

Nhất cử nhất động của Thế "Chột" tại tang lễ đều bị ông trùm và Lương Bổng theo dõi. Khẩu súng của Lương Bổng luôn nhằm vào đầu Thế Chột. Đúng lúc Phan Quân sẵn sàng lệnh cho đàn em bóp cò thì một bóng người lao ra đẩy Thế "Chột" ra vị trí khác và báo cho hắn biết, có người đang chuẩn bị lấy mạng hắn.

Ngay lập tức, Thế "Chột" lệnh cho đàn em bảo vệ hắn đồng thời gấp rút rời khỏi tang lễ. Kế hoạch tiêu diệt "Lão bạo chúa" tốn bao nhiêu công sức của Phan Quân bỗng chốc tan thành mây khói. Ông tức giận nhận ra, kẻ cứu Thế "Chột" không ai khác chính là Lê Thành - cậu con trai mới nhận lại của ông.

Hinh anh  3

Phan Quân tức giận khi Lê Thành liều mình cứu Thê "Chột".

Một diễn biến khác đáng chú ý trong phim Người phán xử tập 17 là lực lượng công an, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ đã nắm được thông tin về cuộc thảm sát có thể diễn ra trong tang lễ của ông trùm và nhanh chóng tìm tới nơi.

Người phán xử tập 18 được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h45 ngày 25/5 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn