'Người phán xử', 'Lạc trôi' được tìm kiếm nhiều nhất 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/12/2017 07:47:00 +07:00

Trong danh sách tìm kiếm nổi bật do Google vừa công bố, "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử" và "Lạc trôi" là những từ khoá hiếm hoi thuộc lĩnh vực giải trí.

Google vừa công bố những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017 ở những hạng mục khác nhau như Tìm kiếm nổi bật, Phim truyện, Chương trình truyền hình, Bài hát...

Bên cạnh những vấn đề xã hội, kinh tế… 2 bộ phim nổi tiếng Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử đã lọt vào danh sách Tìm kiếm nổi bật. Trong khi đó, Lạc trôi là ca khúc duy nhất nằm trong hạng mục này.

Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử còn là 2 phim truyền hình Việt Nam hiếm hoi lọt top trending năm 2017 mảng Phim truyện. Có thể nói đây là hai bộ phim truyền hình thành công nhất năm qua. Không chỉ đạt tỷ suất người xem cao, phim còn gây chú ý và bàn tán trên mạng xã hội.

'Nguoi phan xu', 'Lac troi' duoc tim kiem nhieu nhat 2017 hinh anh 1

 Danh sách từ khoá tìm kiếm hạng mục Phim truyện và Chương trình truyền hình.

Trước đó, trong lễ trao giải Ấn tượng VTV 2017 diễn ra ngày 7/9, Người phán xử giành 2 giải thưởng, gồm Phim truyền hình ấn tượng và Diễn viên nam ấn tượng (NSND Hoàng Dũng). Trong khi đó, Bảo Thanh của Sống chung với mẹ chồng đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng với vai con dâu Minh Vân.

Ngoài 2 bộ phim kể trên, Em chưa 18 là phim Việt cuối cùng nằm trong danh sách, bên cạnh các dự án nước ngoài như Sở Kiều truyện, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Huyền thoại biển xanh

Ở hạng mục Bài hát, Sơn Tùng M-TP một lần nữa cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi chiếm 2 vị trí đầu tiên với Lạc trôi Nơi này có anh. Đây là 2 ca khúc được anh phát hành dịp đầu năm, trong đó, Nơi này có anh lập kỷ lục MV Việt có lượt xem lớn nhất trong ngày đầu tiên ra mắt (7 triệu).

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Em gái mưa, Despacito, Tuý âm, Yêu 5, Phía sau một cô gái, Duyên phận...

'Nguoi phan xu', 'Lac troi' duoc tim kiem nhieu nhat 2017 hinh anh 2

Sơn Tùng có 2 ca khúc dẫn đầu top tìm kiếm. 

Táo quân 2017 tuy chỉ lên sóng dịp Tết Nguyên đán nhưng vẫn được khán giả yêu thích. Do đó, chương trình này đã đứng đầu hạng mục Chương trình truyền hình. Hiện tại, thông tin liên quan đến Táo quân 2018 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Những chương trình khác như Giọng ải giọng ai, Sing My Song, Giọng hát Việt nhí, Thách thức danh hài… đứng sau Táo quân 2017 trong danh sách từ khoá tìm kiếm về Chương trình truyền hình.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn