Người phán xử: Khán giả sẽ 'ngã ngửa' với Bảo 'ngậu'?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/08/2017 13:13:00 +07:00

Trong những tập đầu phim, khi Bảo "ngậu" xuất hiện, theo Nếu như các nhân vật khác đều có thân thế, lai lịch rõ ràng thì Bảo "ngậu" lại xuất hiện với lý lịch mơ hồ, vậy Bảo "ngậu" thật sự là ai?

"Đúng như trong hồ sơ. Hắn là người Thường Tín. Bố mẹ làm nghề nông. Nhà đông anh em. Học kinh tế nhưng ra trường không có tiền nên không xin được việc tốt. Có 2 tiền sử về tội đánh nhau. Chưa có tiền án" – Lương Bổng nói với ông trùm Phan Quân khi nhận Bảo vào làm cho Phan Thị.

Bảo "ngậu" đã vượt qua bài kiểm tra lý lịch và vào làm giúp việc cho ông trùm Phan Quân. Được tín nhiệm bởi cách cư xử khéo léo, thấu đáo và cực kỳ thông minh. Đặc biệt, Bảo còn có khả năng tiên tri chính xác những gì sắp xảy ra với Phan Thị. Sự xuất sắc đặc biệt này khiến nghi vấn Bảo "ngậu"  là cảnh sát chìm được cài vào để điều tra tập đoàn Phan Thị là điều không thể tránh khỏi.

Người phán xử: Khán giả sẽ ngã ngửa với Bảo ngậu? - Ảnh 1.

 

Mặc dù chưa bao giờ bị đòi hỏi nhưng Bảo luôn tìm cách chứng minh lòng trung thành của mình với ông trùm – từ những việc nhỏ nhặt như lái xe đưa tiểu thư đi chơi hay đến những việc như tống tiền, uy hiếp quan chức để giành lợi ích về cho Phan Thị… - Bảo đều làm xuất sắc.

Thế "chột" cũng dành sự quan tâm đặc biệt với Bảo. Lão công khai về mong muốn có được một tay chân như vậy.

Nhưng, chính vì những sự quá xuất sắc ấy, những nghi vấn xung quanh Bảo "ngậu" chưa bao giờ ngừng lại. Cho đến thời điểm này, Bảo được cho là nhân vật bí hiểm nhất, người đang nắm giữ một bí mật khủng khiếp hứa hẹn sẽ là "quả bom" cho những tập cuối của phim Người phán xử.

Chính Bảo Anh – người thể hiện vai Bảo "ngậu" – cũng úp mở một cái kết bất ngờ về nhân vật này trong cuộc trò chuyện mới đây.

Video: Bảo "ngậu" là ai?

 

(Nguồn: VTV)
Bình luận
vtcnews.vn