Người nội trợ thông minh chọn nước mắm 3 trong 1

Đời sốngThứ Ba, 21/03/2017 14:53:00 +07:00

Nhiều người nội trợ hoài nghi cho rằng nước mắm được chế biến theo phương pháp truyền thống không an toàn nhưng nay, quan niệm đó đã thay đổi bởi Nước mắm Phan thiết Barona 3 trong 1 vừa đậm đà hương vị nước mắm vùng miền, vừa tuyệt đối an toàn với công nghệ thanh trùng hiện đại và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Theo những chuyên gia ẩm thực hàng đầu, nước mắm ngon khi có mùi thơm của cá, cảm nhận được vị mặn thanh, hậu đạm khi nếm. Điều này xuất phát từ nguồn cá trong vùng có thổ nhưỡng tốt.

Nguồn cá tươi ngon sẽ cho ra loại nước mắm hảo hạng, ngon đúng vị tự nhiên. Trong các vùng biển ở Việt Nam, Phan Thiết là nơi có nguồn cá sạch, chất lượng, thêm vào đó khí hậu phù hợp để ủ chượp nên nước mắm nơi đây luôn là một trong những nơi đứng đầu về chất lượng với hương vị thơm ngon tuyệt hảo.

Bởi vậy, những người nội trợ tinh tế, sành sỏi từ khắp các nơi phải lặn lội về tận vùng biển Phan Thiết tìm mua nước mắm. Miếng ngon thật lắm công phu.

Nhưng giờ đây, người nội trợ không phải đi đâu xa để mua nước mắm Phan Thiết bởi đã có nước mắm Phan Thiết Barona 3 trong 1 với nguồn nước mắm từ Phan Thiết được chế biến theo phương pháp ủ chượp truyền thống từ nguồn cá tươi ngon của vùng biển đầy nắng gió này, và được đóng chai theo dây chuyền hiện đại khép kín luôn đảm bảo an toàn.

Barona

 

Nước mắm Phan Thiết Barona 3 trong 1 hội đủ 3 yếu tố trong một sản phẩm: được tạo bởi nguồn nước mắm Phan Thiết "danh bất hư truyền" và tuyệt đối an toàn với công nghệ thanh trùng hiện đại, giúp lọai bỏ vi khuẩn gây hại mà vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng của sản phẩm, an toàn cho người sử dụng, không những thế sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu (EU code: NM 540) -  chính là lựa chọn thông minh để gia đình bạn có một bữa cơm ngon và an toàn.

Chỉ cần thêm một chút nước mắm Phan Thiết Barona 3 trong 1 vào mỗi món ăn, là bạn đã nêm vào tình yêu thương cho món ngon của cả gia đình.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn