Người nhà đưa thi thể công nhân đến vây nhà máy: Xác định nguyên nhân cái chết

Pháp luậtChủ Nhật, 06/10/2019 15:20:00 +07:00

Cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Duy Tây, người được đồng nghiệp phát hiện bất tỉnh trong khu vực nhà máy.

Liên quan đến việc người nhà công nhân Nguyễn Duy Tây đưa thi thể anh đến vây nhà máy, yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của anh tại nơi làm việc, chiều 6/10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, nguyên nhân tử vong được xác định là do ngạt nước.

Khi khám nghiệm tử thi của nạn nhân, lực lượng pháp y không phát hiện có ngoại lực tác động cũng như dấu hiệu của bệnh lý. Trong phế quản có bột giấy, phổi tràn dịch.

Trong khi đó, các mương thoát nước (mực nước cao khoảng 20-30cm) ở Công ty bao bì Tấn Đạt (khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc), nơi anh Tây làm việc, có rất nhiều bột giấy.

cong-nhan-0818244

 Người nhà anh Tây vây trước cổng công ty vào tối 5/10. 

Khi đồng nghiệp phát hiện anh Tây bất tỉnh, nạn nhân đang ở tư thế nằm sấp dưới mương. 

Do đó, cơ quan chức năng nhận định, có khả năng trong lúc làm việc, anh Tây bất cẩn trượt ngã xuống mương thoát nước, không đứng dậy được và chết ngạt.

Anh Tây được phát hiện bất tỉnh vào khoảng 14h ngày 5/10,  đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bất ngờ nhận được thông tin, gia đình công nhân này bàng hoàng, cho rằng cái chết của anh là bất thường và  nguyên nhân không rõ ràng. Vì thế, hàng chục người nhà đã chở thi thể anh Tây tới bao vây trụ sở công ty nhiều giờ liền, yêu cầu làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc. Hiện thi thể anh Tây đã được đưa về nhà để an táng.

THỐNG NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn