Người nhà đấm thẳng mặt bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn: Công an thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Hai, 16/04/2018 16:01:00 +07:00

Công an Quận Ba Đình (Hà Nội) cung cấp thông tin mới xung quanh vụ việc người nhà đấm thẳng vào mặt bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn gây xôn xao dư luận.

Chiều 16/4, Công an quận Ba Đình xác nhận, Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận đang tiếp tục tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc anh V.H.C. (29 tuổi, bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn) bị người nhà bệnh nhân hành hung vào 23h30 ngày 13/4.

danh bac si xanh pon

 Người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, thời điểm trên, một cháu bé 5 tuổi bị vết thương hở ở vùng thái dương đi cùng bố vào phòng cấp cứu Khoa Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Xanh Pôn.

Tại đây, bác sĩ V.H.C. giới thiệu phải chọn lựa khâu thẩm mỹ hoặc khâu thường, còn bố của cháu bé thì muốn khâu ngay.

Sau đó, đã có hiểu lầm giữa bác sĩ và bố của bệnh nhân. Cụ thể là bác sỹ đã quá nguyên tắc, trong khi người nhà bệnh nhân lại quá sốt ruột với vết thương của con mình nên dẫn đến việc bố cháu bé có hành vi giơ tay tát vào mặt bác sĩ này. Trong đó, một cú trúng mặt còn một cú bác sĩ C. đỡ được.

Theo cơ quan công an, sau ngày xảy ra sự việc, bác sĩ C. đã về quê ở Hải Dương và không thể liên lạc qua điện thoại.

Cán bộ công an quận đã phải về tận Hải Dương để gặp bác sĩ và được biết, sức khỏe của bác sĩ không có vấn đề gì và cũng không có nguyện vọng cụ thể.

Do vụ việc vẫn đang điều tra nên cơ quan công an không thể cung cấp danh tính bố cháu bé đã có hành vi tát bác sĩ C.

Video: Bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhi đấm thẳng vào mặt

Trước đó, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BV Xanh Pôn, Hà Nội cho biết, khoảng 23h30 ngày 13/4, bác sĩ trực V.H.C, 29 tuổi tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài, khuôn mặt dữ dằn.

Trong lúc ngồi trao đổi về hướng xử lý vết thương, người này nói và hỏi liên tục rồi bất ngờ đứng dậy, xông tới đấm vào mặt bác sĩ C. 2 cú khiến anh không kịp phản ứng. Một nhân viên cùng khoa chạy vào can ngăn liền bị người đàn ông này chửi mắng, tấn công.

Chỉ khi lực lượng bảo vệ và công an phường Điện Biện, quận Ba Đình có mặt, người này mới chịu dừng.

Trong lúc bác sĩ C. được đồng nghiệp và lực lượng chức năng đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi ở trong phòng tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn để “tạo hiện trường giả” phải lót tay bác sĩ. Mọi hành động đều được camera của bệnh viện ghi lại.

Bác sĩ C. sau đó được kiểm tra sức khoẻ. Rất may cú đấm không gây tổn thương quá nặng, tuy nhiên bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc.

Đồng nghiệp trong khoa cho biết, bác sĩ C. là người hiền lành, chưa từng to tiếng với ai và luôn hết mình vì công việc.

Ngay trong đêm, công an phường Điện Biên đã đưa người nhà bệnh nhi về trụ sở để làm việc.

Minh Đức
Bình luận
vtcnews.vn